Tin mới

Lý do bất ngờ khiến Sơn Tùng M-TP không xuất hiện trên sóng truyền hình

Thứ tư, 07/08/2019, 15:06 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP khiến không ít fan bất ngờ khi tiết lộ lý do anh không xuất hiện trên sóng truyền hình vì không được mời.

Sơn Tùng là một trong những ca sĩ trẻ với lượng fan vô cùng hùng hậu và hot hàng đầu showbiz Việt hiện nay. Tuy nhiên, điều lạ lẫm là nam ca sĩ hiếm khi xuất hiện trong một show truyền hình nào đó khiến không ít khán giả thắc mắc.

Nhân buổi gặp gỡ và giao lưu trước thềm Sky Tour tại Đà Nẵng, một bạn fan đã hỏi Sơn Tùng M-TP về vấn đề này thì nhận được câu trả lời từ nam ca sĩ: "Anh cũng rất muốn tham gia nhưng không hiểu sao lại chưa có lời mời nào dành cho mình".

Sơn Tùng cũng hi vọng trong tương lai sẽ nhận được lời mời từ một chương trình nào đó nếu thấy hợp Sơn Tùng sẽ tham gia ngay.

Nổi tiếng là vậy nhưng Sơn Tùng hiếm khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Sơn Tùng M-TP chính thức khởi động Sky Tour 2019 bằng 3 show diễn tại Nhà thi đấu Quân khu 7 - TPHCM ngày 28/7, Cung thể thao Tiên Sơn - Đà Nẵng ngày 4/8 và Cung thể thao Điền kinh Hà Nội ngày 11/8. Với giá vé không rẻ, nhưng Sky Tour của ca sĩ Sơn Tùng M-TP được dự báo sẽ gây sốt công chúng.

Chàng ca sĩ 25 tuổi đang là thần tượng của giới trẻ Việt Nam cho biết: “Khi muốn chinh phục những điều lớn hơn trong công việc, bản thân mỗi người đều phải có một kế hoạch riêng. Tôi nghĩ mình đang làm việc với nhịp độ phù hợp.

Bên cạnh đó, tôi lớn lên từ cộng đồng Underground và trưởng thành từ âm nhạc đường phố, được truyền cảm hứng rất nhiều từ những anh chị nghệ sĩ ấy. Tất cả những khoảnh khắc tôi và khán giả trải qua trong Sky Tour sẽ là cột mốc tôi không thể quên”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sky tour