Tin mới

Lý do Hoa hậu Hòa Bình Myanmar 2017 bị tước vương miện trước khi sang Việt Nam

Thứ tư, 04/10/2017, 15:08 (GMT+7)

Mới đây, nguyên nhân xung quanh việc tước vương miện Hoa hậu Hòa bình Myanmar 2017 của Shwe Eain Si đã được tiết lộ.

Mới đây, nguyên nhân xung quanh việc tước vương miện hoa hậu Hòa bình Myanmar 2017 của Shwe Eain Si đã được tiết lộ.

Shwe Eain Si là thí sinh đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hòa bình Myanmar 2017. Người đẹp sở hữu vóc dáng cân đối với chiều cao 1m74, nặng 56kg, số đo 3 vòng 86-61-89 (cm). Cô được xem là ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới diễn ra ở Việt Nam từ ngày 5 đến 25/10.

Shwe Eain Si là thí sinh đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hòa bình Myanmar 2017

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm cô nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Chính vì thế thông tin cô bị tước vương miện khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối.

Một số suy đoán cho rằng Shwe Eain Si đã vi phạm chính trị khi có video clip đăng trên mạng xã hội bình luận về vụ khủng hoảng Rakhine. Tuy nhiên, những suy đoán đó đều bị BTC cuộc thi bác bỏ.

 
 

Theo BTC Hoa hậu Hòa bình Myanmar, lý do Shwe Eain Si bị tước vương miện là do không làm đúng theo hợp đồng, không chịu nộp học bạ, thô lỗ với người của BTC, không chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới sắp tới, hủy hoại hình ảnh cá nhân... Người đẹp này bị yêu cầu phải trả lại vương miện, tiền thưởng và dải băng vinh danh.

Trước hành động này của BTC cuộc thi, Shwe Eain Si cho rằng những lý do họ đưa ra để tước vương miện là chưa thỏa đáng. Cô sẽ trả lại vương miện và mọi thứ thông qua Bộ Y tế và Thể thao.

 

Người đẹp này cũng tố cáo những bất thường trong cách hành xử của ban tổ chức cuộc thi. Cô sẽ kiện, yêu cầu được bồi thường vì thiệt hại do bị đơn phương chấm dứt hợp đồng và hứa dành toàn bộ số tiền có được từ vụ kiện cho Từ thiện.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news