Tin mới

Lý do Huyền My trượt Top 5 Miss Grand International 2017: Hình ảnh đời thường mờ nhạt

Thứ năm, 26/10/2017, 09:41 (GMT+7)

“Hình ảnh đời thường mờ nhạt, trong khi các thí sinh khác dù xuất hiện ở đâu cũng nổi bật - từ trang phục đến diện mạo", đại diện Ban giám khảo - NTK Sỹ Hoàng cho biết lý do Huyền My không đạt được kết quả như mong đợi.

“Hình ảnh đời thường mờ nhạt, trong khi các thí sinh khác dù xuất hiện ở đâu cũng nổi bật - từ trang phục đến diện mạo", đại diện Ban giám khảo - NTK Sỹ Hoàng cho biết lý do Huyền My không đạt được kết quả như mong đợi.

Tối 25/10, đêm Chung kết cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 đã chính thức diễn ra tại Phú Quốc.  Đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My sau phần thi Bán kết đã được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao. Cô cũng nhận nhiều kì vọng từ ê-kíp, khán giả sẽ làm nên chuyện trong đêm Chung kết hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Bản thân Huyền My, trước khi đêm Chung kết diễn ra, sức khỏe cô đã không ổn định nhưng đại diện Việt Nam vẫn tự tin sẽ hoàn thành tốt các phần thi cuối cùng để giành vương miện cao quý nhất.

 

Huyền My đã trượt top 5 của cuộc thi Miss Grand International 2017 khiến không ít người tiếc nuối.

Thế nhưng, trái với kì vọng, cô chỉ dừng lại ở Top 10 và không thể lọt vào Top 5 chung cuộc. Theo đó, Top 5 tranh vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là Peru, Puerto Rico, Cộng hòa Czech, Philippines, Venezuela. Sau phần thi ứng xử, đúng như dự đoán, người đẹp đến từ Peru đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Trả lời truyền về lý do Huyền My trượt Top 5 chung kết Miss Grand International 2017, đại diện Ban giám khảo - NTK Sỹ Hoàng cho biết trên Saostar dù Huyền My đã rất cố gắng, hình ảnh của cô trong cuộc thi vẫn chưa thể hiện trọn vẹn vị thế của nước chủ nhà.

Hình ảnh đời thường mờ nhạt, trong khi các thí sinh khác dù xuất hiện ở đâu cũng nổi bật - từ trang phục đến diện mạo. Ban giám khảo chấm thí sinh ở nhiều phương diện, chứ không riêng đêm thi hôm nay” - NTK nổi tiếng cho biết.

Huyền My bật khóc khi kết quả không được như kỳ vọng.

Bên cạnh đó, thời gian đầu, hình ảnh của Huyền My có phần thiếu tự tin, chuyên nghiệp và ra dáng của một hot girl hơn là hoa hậu. Phong cách “Hot girl” khiến đại diện Việt Nam bị lép vế khi đứng cạnh nhiều nhan sắc mỹ miều khác.

Hình ảnh đời thường của Huyền My xuyên suốt cuộc thi khá nhạt nhòa.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news