Tin mới

Lý do khiến Lưu Khải Uy chỉ được 10% tài sản hậu ly hôn Dương Mịch

Chủ nhật, 04/08/2019, 14:37 (GMT+7)

Nguyên nhân thực sự khiến Lưu Khải Uy chỉ được 10% số tài sản hậu ly hôn Dương Mịch đang là chuyện các fan quan tâm.

Truyền thông Hong Kong mới đây đưa tin cặp đôi Lưu Khải UyDương Mịch đã hoàn tất việc phân chia tài sản sau nửa năm ly hôn.

Theo đó, căn nhà mà họ cùng nhau đứng tên khi mới kết hôn đã được  thay đổi chủ sở hữu vào tháng 5 vừa rồi. Hiện nay căn nhà này là tài sản cá nhân của Lưu Khải Uy.

Ngoài ra, truyền thông cũng tiết lộ số tiền mà Lưu Khải Uy được chia sau ly hôn chỉ bằng 1/10 tổng tài sản của hai người sở hữu.

Hiện tài sản của Dương Mịch ước tính 5 tỷ tệ (khoảng 17 ngàn tỷ đồng) còn tài sản của Lưu Khải Uy hiện có chỉ khoảng 500 triệu tệ (khoảng 1.700 tỷ đồng).

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã hoàn tất thủ tục phân chia tài sản hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Theo đánh giá của nhiều người, trong thời gian là vợ chồng, tài sản chung giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch đều do một mình Dương Mịch kiếm về, chia cho Lưu Khải Uy như vậy cũng không phải con số ít.

Nhưng một số người tỏ ra bất bình cho Lưu Khải uy vì nếu đã là tài sản được hình thành sau khi kết hôn thì khi ly hôn, theo luật phải chia đều cho cả hai.

Dù vậy, dường như nam tài tử không quan tâm đến số % tài sản mà mình được hưởng sau ly hôn.

Theo tiết lộ của truyền thông, Lưu Khải Uy muốn có được quyền nuôi con nên đã đồng ý mọi điều khoản về việc phân chia tài sản.

Nếu tranh chấp, chắc chắn Lưu Khải Uy sẽ có được nhiều tiền hơn nhưng vì muốn được chăm sóc con gái nên anh đã chấp nhận con số 10% này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news