Tin mới

Lý do khiến phái mạnh không còn “dai sức” tuổi trung niên

Thứ sáu, 09/10/2020, 08:05 (GMT+7)

Làm cách nào để giữ vững sự dẻo dai, sung sức khi bước vào tuổi trung niên luôn là câu hỏi mà các quý ông muốn tìm lời giải đáp. Thấu hiểu và mong muốn đưa tới giải pháp tốt nhất, an toàn & hiệu quả cho quý ông, viên ngậm tăng cường sinh lý nam X-Marvel đã ra đời.

Trước đây, tuổi 40 được xem là cột mốc đánh dấu sự bắt đầu của tuổi trung niên. Đây là thời kỳ  mà đa số quý ông đã ổn định về công việc, sự nghiệp, gia đình nhưng lại bắt đầu đối mặt với những tình trạng sức khỏe, thể lực và sinh lý không còn “dai sức” như trước. Y học hiện đại gọi đó là quá trình mãn dục nam. Điều đáng nói là hiện nay, độ tuổi gặp phải tình trạng này đang dần hạ xuống. Theo nghiên cứu của Trung tâm Y tế và Sức khỏe Philips, nam giới Mỹ đang có nguy cơ bị “đánh cắp” 5 năm tuổi trẻ khi có dấu hiệu mãn dục sớm từ tuổi 35.

Chạm ngưỡng 35, nhiều quý ông đã bắt đầu phải đối mặt với tình trạng mãn dục nam

Theo Y học cổ truyền, khi bước vào giai đoạn trung niên, cơ thể nam giới bắt đầu suy thoái, chức năng của lục phủ ngũ tạng, đặc biệt là tạng thận bắt đầu suy giảm. Trong khi thận lại là nơi chứa nguyên khí của lục phủ ngũ tạng, đóng vai trò hết sức quan trọng với sức khỏe, sự phát dục của người đàn ông.

Chức năng thận suy giảm sẽ kéo theo sự tụt dốc của sức khỏe, khiến sinh lý yếu. Biểu hiện cụ thể như:

  • Đối với sức khỏe nền tảng: Cơ thể mệt mỏi, ăn uống kém, giảm sức bền, suy giảm trí nhớ;
  • Biểu hiện ở mặt sinh lý: Giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng ít, kém chất lượng, hay bị đau lưng và mỏi gối sau mỗi “cuộc yêu”…

Mãn dục nam ảnh hưởng không nhỏ tới cả sức khỏe thể chất và tinh thần của nam giới

Theo Y học hiện đại, nguyên nhân gây ra mãn dục nam là do Testosterone. Đây là hormone sinh dục nam đóng vai trò nguồn cội của sinh lực phái mạnh, từ sự phát triển của cơ bắp, xương, tóc, da cho đến khả năng sinh lý.

Ở tuổi trung niên, nồng độ Testosterone trong máu sụt giảm và khả năng sản sinh testosterone của cơ thể chậm lại. Mãn dục nam là điều tất yếu nhưng nếu không kịp thời cải thiện thì sức khỏe, sinh lý sẽ ngày càng khó hồi phục, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Nắm vững những nguyên nhân cốt lõi của vấn đề “mãn dục nam”, viên ngậm tăng cường sinh lý nam X-Marvel đã ra đời như một giải pháp tổng thể. Đây là sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe với sự kết hợp phương pháp và lý luận của Y học cổ truyền với phương pháp và khoa học luận của Tây y.

Bằng cách bổ thận để phục hồi nguyên khí, tăng nền tảng thể lực toàn diện, tăng khả năng sinh tinh, đồng thời thúc đẩy sản sinh Testosterone, duy trì nồng độ hormone sinh dục nam trong máu, X-Marvel mang tới khả năng phục hồi bản lĩnh tình dục, nâng cao thể lực và sức khỏe cho quý ông tuổi trung niên.

Viên ngậm X-Marvel sở hữu công thức đột phá với 14 thành phần dược liệu quý hiếm

Sản phẩm sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu cao cấp như cỏ Cari nhập khẩu Mỹ, cao Ba kích, Cao Bá Bệnh, Huyết Nhung Hươu... được nghiên cứu bài bản dưới sự giám sát chặt chẽ của Bộ Y tế hứa hẹn mang lại hiệu quả tăng cường Testosterone gấp 20 lần so với các sản phẩm sinh lý khác trên thị trường và an toàn hơn so với việc sử dụng thuốc tân dược hoặc các biện pháp bổ sung testosterone tổng hợp có thể dẫn tới ung thư và các bệnh lý nguy hiểm khác.

Viên ngậm tăng cường sinh lý X-Marvel giúp quý ông tuổi trung niên thêm dẻo dai, sung sức

Sử dụng đều đặn viên ngậm X-Marvel mỗi ngày theo đúng chỉ định của chuyên gia sẽ là giải pháp tổng thể, bền vững đem lại tác động kép vượt trội, giải quyết tận gốc vấn đề của các quý ông tuổi trung niên: bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, làm chậm quá trình mãn dục, giúp tăng cường sức khỏe toàn thân, chống suy nhược cơ thể, giảm mệt mỏi, giảm đau lưng mỏi gối, giúp nhanh hồi phục thể lực, mạnh gân cốt. Từ đó giúp các quý ông luôn khỏe mạnh, dẻo dai và sung mãn như thuở trai tráng.

X-MARVEL - VIÊN NGẬM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ CHUẨN MỸ

  • Tổng đài tư vấn miễn phí: 0966339683
  • Website chính hãng: http://xmarvel.vn/
  • Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/xmarvel.vn/
  • Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt-USA

Thực phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news