Tin mới

Lý do Nam Em bật khóc cương quyết không gọi người thân sinh ra mình là mẹ

Thứ ba, 09/06/2020, 20:15 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Nam Em cương quyết không chịu gọi người đã mang nặng đẻ đau ra mình là mẹ và lý do khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Mới đây trong chương trình 'Đối mặt cảm xúc', chị em song sinh Nam Anh - Nam Em đã khiến khán giả rơi nước mắt khi có những chia sẻ chân thật về những góc khuất trong tuổi thơ của mình.

Theo đó, bố mẹ Nam Anh và Nam Em chia tay từ khi còn nhỏ, Anh trai và Nam Anh ở với mẹ còn Nam Em sống với bố ở nhà nội.

Chính vì sống xa cách ngay từ khi còn nhỏ đã khiến cả Nam Anh và Nam Em khác biệt trong suy nghĩ và cách sống.

'Bà Tám ơi, con xin lỗi bà Tám vì cả cuộc đời sinh ra con nhưng con chỉ gọi bà là bà Tám. Không phải con không có tình cảm với bà Tám mà chúng ta có khoảng cách quá, từ nay con sẽ học cách gọi bà Tám là mẹ', Nam Em gượng gạo nghẹn ngào nhìn vào ống kính và cho biết.

Nam Anh và Nam Em bật khóc trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Nam Anh cho rằng cần trân trọng khoảng thời gian còn lại vì cuộc sống của mỗi người mong manh lắm.

'Quá khứ qua rồi hãy cho qua đi, chúng ta hãy xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Mẹ nhé!', Nam Anh chia sẻ.

Cũng theo chia sẻ của hai người đẹp, hai chị em cô thủa nhỏ phải sống trong chuồng heo, chuồng bò, bị những người xung quanh miệt thị và chê bai thậm tệ 'Họ nói tôi lớn lên sẽ trở thành thứ vô cùng tệ hại', Nam Anh nức nở.

Mặc dù cả hai có tuổi thơ nghèo khó nhưng cả hai vẫn luôn nỗ lực để trưởng thành.

Nam Em quen gọi mẹ đẻ là 'Bà Tám'. Ảnh: Internet

Nói về dự kiến trong thời gian tới, cả hai đều đồng tình việc sẽ hàn gắn mối quan hệ với cha mẹ ruột.

Nam Em từng gây ồn ào khi công khai mối quan hệ với Trường Giang giữa lúc nam danh hài đang bên cạnh Nhã Phương. Ở thời điểm hiện tại, cô cũng liên tục có những phát ngôn và hành động khó hiểu khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Trong khi đó người chị gái Nam Anh mới đây cũng gây xôn xao khi lên tiếng thừa nhận từng yêu đơn phướng siêu mẫu Thanh Hằng.

Không ít người cho rằng chị em song sinh Nam Em - Nam Anh ngoài việc tận dụng sắc đẹp thì luôn biết cách tạo ra các scandal để nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news