Tin mới

Lý do Ngọc Trinh thích yêu đại gia lớn tuổi

Thứ ba, 13/12/2016, 11:41 (GMT+7)

Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận cô thích yêu đàn ông lớn tuổi vì họ sẽ là chỗ dựa vững chắc và an toàn.

Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận cô thích yêu đàn ông lớn tuổi vì họ sẽ là chỗ dựa vững chắc và an toàn.

[mecloud]VGlb2fmepb[/mecloud]

Sau khi chia tay bạn trai đại gia lớn tuổi gắn bó 8 năm, Ngọc Trinh công khai có bạn trai mới. Cô cho biết, bạn trai mới là người lớn tuổi, Việt kiều Mỹ. Mới đây, Cộng đồng mạng được dịp xôn xao trước thông tin bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là Tỷ phú Hoàng Kiều (72 tuổi).

Có thể thấy, Ngọc Trinh khá có duyên yêu đại gia lớn tuổi. Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, Ngọc Trinh cho biết lý do thích yêu đàn ông lớn tuổi là: "Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc an toàn cho mình".

Tiếp tục nói về những người đàn ông lớn tuổi, người đẹp gốc Trà Vinh cho biết thêm: "Đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi".

Ngọc Trinh khoe bạn trai mới. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn gây bão mạng với những phát ngôn thẳng thắn về mối quan hệ "tình" và "tiền": "Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu mình tiêu, còn hơn có một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng kì kèo từng đồng một với người yêu mình”.

Thông tin bạn trai Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều bắt guồn từ status chúc mừng Ngọc Trinh có tình mới từ người bạn thân thiết với cô. Người này chúc mừng Ngọc Trinh đã sắp trở thành bà tỉ phú. Cộng thêm khoảng thời gian Ngọc Trinh tung ảnh tình cảm với bạn trai bên Mỹ cũng là lúc tỷ phú Hoàng Kiều sang Mỹ làm sinh nhật. Chính vì những điều đó, nhiều người dự đoán bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều. Hiện, tỷ phú Hoàng Kiều có phải là bạn trai Ngọc Trinh như tin đồn hay không vẫn còn là một ẩn số.

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news