Tin mới

Lý do Nhã Phương luôn 'úp mở' về tin đồn sinh con cho Trường Giang

Thứ hai, 05/08/2019, 07:28 (GMT+7)

Dù thông tin Nhã Phương sinh con đầu lòng cho Trường Giang chưa chính thức được xác nhận xong những bằng chứng mà dân tình soi ra cũng đủ khiến NHM xốn xang.

Truyền thông trong nước chiều tối qua 4/8 đồng loạt đưa tin Nhã Phương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngầm khẳng định mình đã sinh con cho Trường Giang.

Hình ảnh Nhã Phương và mẹ được đăng tải trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái. Ảnh: Facebook

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã bất ngờ đăng tải hai bức ảnh chụp cùng mẹ ruột với lời bình luận: "Lúc này, hơn bao giờ hết, con biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm tình mẫu tử, thiên chức làm mẹ. Những ngày tháng tới, con lại biết chăm sóc, hy sinh mọi thứ cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ từng làm cho con. Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình".

Trước động thái này, nhiều dân tình đồn đoán rằng cô đang ngầm công khai việc mình đã sinh con đầu lòng cho Trường Giang.

Sau nhiều đồn đoán được lan truyền trong nhiều tháng nay, dòng trạng thái đầy ẩn ý của Nhã Phương mới đây đã khiến dân tình không khỏi xốn xang.

Chính thức về chung một nhà từ cuối tháng 9/2018 , đến cuối tháng 1/2019, thông tin Nhã Phương sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang được lan truyền trên mạng xã hội khiến người hâm mộ 'đúng ngồi không yên'.

Theo thông tin trên MXH, Nhã Phương được cho đã sinh con tại một bệnh viện quốc tế tại TP HCM.

Xoay quanh câu chuyện Nhã Phương sinh con đầu lòng cho Trường Giang, khá nhiều câu hỏi được đặt ra cho cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt.

Mặc dù cả hai chưa lần nào lên tiếng thừa nhận thông tin này những những lần 'úp mở' đầy ẩn ý cũng khiến dân tình hết sức hoang mang, đồn đoán.

Những lần trả lời trước truyền thông chia sẻ về những tin đồn liên quan đến việc mang thai, bà xã Trường Giang cho biết cô thường ít khi chia sẻ những thông tin về đời tư, vì cô không muốn dùng chuyện đời tư để làm 'đòn bẩy' PR cho bản thân mình, không muốn mọi người xao nhãng và quên mất những nỗ lực phấn đấu của cô trong sự nghiệp. Chỉ đến khi sự việc diễn ra chắc chắn cô mới công khai.

Nhã Phương chưa bao giờ lên tiếng chính thức về việc mình đã sinh con đầu lòng cho Trường Giang. Ảnh: Internet

"Tôi muốn nhà mình đông vui nên không sinh một bé được, mà hai ba bé cho vui cửa vui nhà. Tôi nghĩ nếu phù hợp kinh tế, đủ mọi thứ thì mình sinh con”, theo Lao Động.

Chính vì thế, những người hâm mộ Nhã Phương thường vẫn có nhiều hoài nghi xoay quanh những câu chuyện đời tư của cô dù cô một mực im lặng để bảo vệ đời tư một cách kín đáo nhất có thể trước truyền thông và người hâm mộ.

Sự im lặng của bà xã Trường Giang trước những ồn ào khiến cho sự thực của câu chuyện càng gây nhiều tò mò đối với đông đảo những người yêu mến cô.

Việc giữ kín chuyện đời tư của Nhã Phương hoàn toàn không sai vì bản thân mỗi người nghệ sĩ đều có quyền được tôn trọng cuộc sống riêng tư cá nhân.

Tuy nhiên, chính sự 'ỡm ờ, úp mở' của Nhã Phương về đời tư cũng như câu chuyện sinh con đầu lòng càng khiến người hâm mộ tò mò hơn và cũng là một trong những lý do khiến tên tuổi của cô ngày càng trở nên hot hơn mỗi khi cô xuất hiện.

Việc chia sẻ về đời tư thuộc về quyền của nghệ sĩ. Nhiều người lựa chọn việc giữ kín tuyệt đối về đời tư để tránh gây ồn ào và chỉ muốn khán giả chú ý mình qua hoạt động nghệ thuật. Đây cũng là cách mà Nhã Phương đã lựa chọn và chính nó cũng khiến cô gặp không ít chỉ trích từ phía người hâm mộ.

Thậm chí cô bị một lượng antifan tẩy chay vì cho rằng 'sinh con mà không dám nhận'. Tuy nhiên, đáp lại mọi ồn ào, Nhã Phương chọn cách giữ im lặng và thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của bản thân trên trang cá nhân của mình như một hình ảnh đáp trả tin đồn thông minh nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news