Tin mới

Lý do ông Đặng Lê Nguyên Vũ có sự thay đổi lớn trong dự án tỉ đô lần này

Thứ hai, 16/09/2019, 09:58 (GMT+7)

Sự khác biệt lớn nhất trong hành trực thực hiện dự án tỉ đô của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần này khiến ai cũng bất ngờ.

Nếu như những năm trước, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tung ra hàng loạt siêu xe, xế sang trong "Hành trình trái tim" thì lần này lại hoàn toàn khác. Ông chủ Trung Nguyên không đưa ra những siêu xe mà chỉ sử dụng hàng loạt xe Range Rover độ ống thở quen thuộc để đến với miền Tây.

Điểm đặc biệt trong năm nay, hoàn toàn không xuất hiện những chiếc siêu xe của ông Vũ. Ảnh Autopro

Theo Autopro, sự thay đổi khác biệt trong hành trình thực hiện dự án tỉ đô này của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có khả năng là do địa hình. Được biết, khác với những năm trước, năm nay ông Vũ chỉ chọn miền Tây là nơi để tặng sách. Nơi đây có địa hình đường đèo hiểm trở, đường có nhiều ổ gà nên nếu đi những xe gầm thấp, hạng sang thì rất khó khăn. Chính vì vậy, ông Vũ đã chọn xe gầm cao.

Trong một diễn biến khác, sau vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Vũ bất ngờ bán đi hàng loạt siêu xe như Ferrari F12berlinetta, đây là một trong 10 chiếc siêu phẩm mà ông chủ Trung Nguyên tâm đắc nhất. Gần đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục bán xe tuy nhiên ông chỉ bán những chiếc xe sang hoặc dòng xe thể thao. Đây là lần đầu ông quyết định bán dòng xe "ngựa chồm" này.

Cùng với việc bán siêu xe, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đưa ra những chiến lược kinh doanh mới. Theo đó, ông chủ Trung Nguyên đưa ra chiêu thức kinh doanh mới với kế hoạch nhượng quyền với mô hình nhỏ.

Chỉ còn vài ngày nữa, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ gặp lại bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại phiên tòa phúc thẩm. Đến với phiên tòa lần này, bà Thảo trong tâm thế muốn hủy đơn ly hôn, cùng ông Vũ xây dựng lại từ đầu. Liệu ông chủ Trung Nguyên có đồng ý hàn gắn lại với vợ cũ trong phiên tòa tới?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news