Tin mới

Lý do Phùng Thiệu Phong bỏ mặc mối tình 3 năm, quyết chọn Triệu Lệ Dĩnh

Thứ hai, 11/11/2019, 18:32 (GMT+7)

Có lẽ đối với Phùng THiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh chính là định mệnh của cuộc đời mình.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sự nghiệp mà cuộc sống đời tư của họ luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trước khi cưới Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong được biết đến với nam tài tử đào hoa của làng giải trí Trung Quốc. Lịch sử tình trường của nam diễn viên này khá nhiều nhưng mối tình lâu nhất được người hâm mộ biết đến chính là với nữ diễn viên Nghê Ni.

Phùng Thiệu Phong cùng Nghê Ni.

Từ khi công khai tình cảm, cặp đôi này nhận được sự yêu thích của người hâm mộ. Tuy nhiên, mối tình đẹp cũng nhanh chóng tan vỡ trong sự tiếc nuối của nhiều người. Theo lời chia sẻ của Phùng Thiệu Phong trên một bài phỏng vấn chính là do anh cảm thấy tuổi không còn trẻ và muốn có một gia đình nhưng Nghê Ni thì sự nghiệp đang ở đỉnh cao và cô không muốn kết hôn nên đã dẫn đến việc "đường ai nấy đi".

Sau đó, mối tình của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh được công khai nhưng lại không nhận được sự ủng hộ từ khán giả vì họ cho rằng cả hai không xứng, không hợp nhau. Trong khi gia đình Phùng THiệu Phong lại giàu có còn Triệu Lệ Dĩnh lại không có điều kiện như vậy.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Thế nhưng, không lâu sau đó, cả hai công bố kết hôn và thông báo tin vui ngay sau đó 3 tháng. Có lẽ, khi gặp Triệu lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đã tìm được một nửa còn thiếu của cuộc đời mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news