Tin mới

Lý do Sơn Tùng, Mr Đàm, Hari Won bị loại khỏi đề cử giải Cống hiến

Thứ tư, 22/02/2017, 19:15 (GMT+7)

Sơn Tùng, Đàm Vĩnh Hưng, Hari Won là ba cái tên đáng chú ý khi bị gạch khỏi đề cử giải Cống hiến năm 2017.

Sơn Tùng, Đàm Vĩnh Hưng, Hari Won là ba cái tên đáng chú ý khi bị gạch khỏi đề cử giải Cống hiến năm 2017.

Sáng 22/2, ban tổ chức giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 12/2017 họp báo công bố danh sách đề cử cho 9 hạng mục, trong đó có một hạng mục mới là Nhà sản xuất của năm với sự xuất hiện của những cái tên cả trẻ như Khắc Hưng, Đỗ Hiếu tới quen thuộc là Hồng Kiên, Hoài Sa và Quốc Trung.

Sơn Tùng bị gạch khỏi danh sách giải Cống hiến. Ảnh internet

Điều đáng chú ý ba gương mặt quen thuộc như Sơn Tùng, Đàm Vĩnh Hưng, Hari Won đều bị gạch khỏi danh sách. Trước thắc mắc tại sao hai ca khúc "làm mưa làm gió" trong giới trẻ thời gian qua là "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng và "Anh cứ đi đi" của Hari Won tại sao bị loại khỏi danh sách. BTC cho hay, ca khúc "Anh cứ đi đi" chỉ được sự yêu thích của số đông trên mạng chứ phần âm nhạc không có sự tìm tòi, sáng tạo, không đáng để tôn vinh. Còn ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" năm qua vướng lùm xùm đạo nhạc.

Đàm Vĩnh Hưng trong show Diamond. Ảnh internet

Về việc hạng mục Chương trình của năm có tới 7 đề cử nhưng không có tên Diamond show với kinh phí tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, nhà báo Hữu Trịnh cho biết trong đêm nhạc của mình, giọng ca Say tình hát với nhạc đĩa (nhạc thu sẵn, không phải nhạc sống), do vậy không phù hợp với tiêu chí của giải thưởng.

Lễ trao giải lần thứ 12 của giải thưởng Âm nhạc Cống hiên 2017 sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 4 tại TP.HCM.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news