Tin mới

Lý do thật sự Chế Linh không đến đám cưới con trai và Thanh Thanh Hiền

Thứ tư, 11/03/2015, 14:55 (GMT+7)

Danh ca Chế Linh đã lên tiếng chính thức nguyên nhân không đến dự đám cưới của con trai Chế Phong và Thanh Thanh Hiền.

Danh ca Chế Linh đã lên tiếng chính thức nguyên nhân không đến dự đám cưới của con trai Chế PhongThanh Thanh Hiền.

 

Trước những ý kiến trái chiều về chuyện Chế Linh không đến đám cưới của con trai Chế Phong và Thanh Thanh Hiền, danh ca đã chính thức lên tiếng.

Theo danh ca Chế Linh, nguyên nhân thực sự khiến ông không tham dự được đám cưới của con trai là vì đã có lịch diễn tại Quy Nhơn được ấn định từ trước khi biết về ngày cưới của con trai. Ban tổ chức cũng như Chế Linh đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho đêm diễn từ hàng tháng qua nên ông không thể thay đổi lịch diễn được.

Do trùng với lịch biểu diễn nên Chế Linh sẽ không có mặt trong đám cưới của con trai và Thanh Thanh Hiền

Chế Linh cũng cho biết, là người nghệ sĩ đôi khi phải hi sinh vì công chúng và tin rằng con trai Chế Phong hiểu được chuyện này. Chế Linh nói "con trai tôi là nghệ sĩ, cũng hiểu cuộc đời nghệ sĩ phần lớn dành cho công chúng nên sẽ thông cảm với tôi".

Liveshow Chế Linh sẽ được diễn ra vào thứ Bảy (ngày 14/3/2015) tại Hội trường Quang Trung (Trung tâm văn hoá tỉnh Bình Định, số 2 Phan Đình Phùng - Quy Nhơn).  Đây là show diễn nằm trong tour lưu diễn vòng quanh đất nước của Chế Linh trong năm 2014 và 2015.

Xem video màn kết hợp ăn ý của Danh ca Chế Linh và Quang Lê

 

Theo tin tức, đám cưới của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong - con trai Chế Linh sẽ diễn ra vào ngày 14/3 sắp tới tại Hà Nội. Đây là một trong những đám cưới được người hâm mộ mong chờ.

Trước đó, giải thích về lý do không có mặt trong đám cưới của con trai và Thanh Thanh Hiền, danh ca Chế Linh cho biết, ông và gia đình thông gia đã gặp mặt nói chuyện và rất vui vì đám cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong. Vì vậy, danh ca Chế Linh cho biết việc ông vắng mặt trong đám cưới con trai cũng không phải là chuyện nặng nề.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news