Tin mới

Lý do thật sự khiến Song Joong Ki khóc trong hôn lễ

Thứ tư, 01/11/2017, 11:40 (GMT+7)

Hôn lễ được cả châu Á mong đợi của cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki đã diễn ra vào chiều qua (31/10). Song Joong Ki đã khóc khi nghe những lời chúc của cha dành cho hôn lễ của mình và Song Hye Kyo.

Hôn lễ được cả châu Á mong đợi của cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki đã diễn ra vào chiều qua (31/10). Song Joong Ki đã khóc khi nghe những lời chúc của cha dành cho hôn lễ của mình và Song Hye Kyo.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo chắc chắn là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất ngày hôm qua. Cuối cùng, sau bao tháng ngày chờ mong, cả hai đã trở thành vợ chồng chính thức. Cô dâu chú rể rạng rỡ và hạnh phúc khi có rất nhiều người bạn thân thiết cùng đến chung vui.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, đôi tân lang tân nương cùng quan khách đã khóc khi chúc ca được cất lên trong lễ đường. Ca sĩ Ok Joo Hyun - bạn thân của Song Hye Kyo, là người đã vừa rơi lệ vừa hát ca khúc "A Whole New World", khiến cho cả lễ đường phải xúc động theo.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki trong ngày cưới

Hôn lễ cặp đôi đình đám này được tổ chức rất đơn giản, không có sự tiến hành của chủ lễ mà bắt đầu bằng nghi thức cô dâu và chú rể sánh đôi bước vào lễ đường.

Trước khi cặp đôi nói lời thề nguyện với nửa kia, bố của chú rể Song Joong Ki đã nói với Song Hye Kyo rằng: "Giờ con đã là con dâu nhà ta" và chúc hai người con của mình"hãy mạnh khỏe và sống tốt". Câu nói đơn giản nhưng xúc động này lại khiến chú rể không kìm được nước mắt

Chú rể Song Joong Ki khóc vì câu chúc của bố mình

 
 
 

Ngay sau lễ cưới, công ty quản lý đã thay mặt cặp Song - Song gửi lời biết ơn đến mọi người: "Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những sự quan tâm và tình cảm của các bạn dành cho hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Lễ cưới của cả hai đã kết thúc trong sự chúc phúc của rất nhiều người. Sau này họ sẽ báo đáp quý vị bằng việc cho thấy cuộc sống hạnh phúc của mình. Mong các bạn chúc phúc và ủng hộ cho tương lai của họ".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news