Tin mới

Lý do Thu Quỳnh 'hèn', không dám xem 'Về nhà đi con'

Thứ năm, 18/07/2019, 17:33 (GMT+7)

Trước sức nóng của bộ phim quốc dân "Về nhà đi con", "chị Huệ" Thu Quỳnh tự nhận mình "hèn" khi không dám theo dõi những tập phim gần đây.

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Thu Quỳnh chia sẻ cảm nghĩ về cảnh Vũ bỏ mặc mẹ con Thư đi Ngoại tình: "Chẳng biết nói gì về cảnh này! Chỉ biết là tui hèn đến nỗi mấy hôm nay không dám xem phim! Thế là đời giống phim hay phim giống đời?”.

Dòng trạng thái khiến bạn bè và người hâm mộ xót xa của Thu Quỳnh.

Ngay dưới dòng trạng thái đầy ẩn ý của Thu Quỳnh, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời động viên, an ủi đến nữ diễn viên. Ai cũng có thể nhận ra được tâm trạng của Thu Quỳnh bởi ngoài đời, cô cũng từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân giống như Huệ, cũng từng đau khổ trước việc chồng ngoại tình giống như Thư.

Bạn bè nhảy vào động viên, an ủi Thu Quỳnh.

Dù bản thân Thu Quỳnh không trực tiếp nói ra nhưng nhiều người ngầm hiểu cô đang muốn nhắc đến chuyện chồng cũ Chí Nhân ngoại tình với MC Minh Hà dậy sóng năm 2015. Có lẽ hành động của Vũ trong phim đang khiến Thu Quỳnh nhớ lại những ngày tháng không vui trước đây.

Thu Quỳnh từng chứng kiến cảnh chồng mình (Chí Nhân) ngoại tình (với MC Minh Hà).

"Về nhà đi con" ngày càng gay cấn khi xuất hiện "con giáp thứ 13" trong cuộc hôn nhân của Thư và Vũ. Khán giả vẫn đang hồi hộp chờ đợi Vũ bị "nghiệp quật" từng ngày. Phim được phát sóng lúc 21h00 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news