Tin mới

Lý do thực sự khiến Hoàng Tôn bỏ The Remix

Thứ tư, 01/04/2015, 10:04 (GMT+7)

Sau thông tin rời bỏ The Remix, Hoàng Tôn sẽ xuất hiện trong cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài cùng Thuỷ Top và Thảo Trang.

Sau thông tin rời bỏ The Remix, Hoàng Tôn sẽ xuất hiện trong cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài cùng Thuỷ Top và Thảo Trang.

Thông tin Hoàng Tôn rút lui khỏi The Remix ngay sau Sơn Tùng M-TP đã khiến nhiều người bất ngờ. Dù rất rất tiếc nhưng Hoàng Tôn vẫn không thể tiếp tục đồng hành cùng nhóm PB Nation để tham gia những liveshow còn lại của The Remix.

Lý do chính của sự rút lui này là vì Hoàng Tôn sẽ tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài chuẩn bị lên sóng trong tháng 4 này. Được biết anh đã ký hợp đồng này khá lâu, trước cả khi tham gia The Remix.

Hoàng Tôn đã chia sẻ về lý do của mình khi rời The Remix

Hoàng Tôn cũng đã lên tiếng chia sẻ về thông tin này: "Tôi đến với The Remix như một cái duyên do lời rủ rê của anh Phúc Bồ và ngay từ đầu khi nhận lời tham gia, tôi cũng đã có trình bày với ban tổ chức rồi. Bên cạnh đấy anh cũng cho biết thêm: "Tôi đăng ký hợp đồng tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài từ khá lâu rồi, khi đó bản thân tôi cũng cưa hề biết thông tin về cuộc thi The Remix”.

 

Với Hoàng Tôn khi tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài hi vọng sẽ có một cuộc chơi thú vị cùng những ca sĩ chuyên nghiệp và thử sức mình với những dòng nhạc mới: “Tôi thấy đó là một trải nghiệm hết sức thú vị. Khi ban tổ chức gửi mail mời, tôi nghĩ đây là cơ hội mình không nên bỏ lỡ” - nam ca sĩ nói thêm.

 

Tuyệt đỉnh tranh tài là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất Anh bên cạnh Idol, The Voice và X-Factor, nhưng The Ultimate Entertainer đến Việt Nam với cái tên Tuyệt đỉnh tranh tài từ năm 2014 lại khá im ắng. 

Bước sang năm thứ 2, chương trình có nhiều sự đổi mới khi mời những giọng ca trẻ sở hữu số lượng fan hâm mộ hùng hậu hơn mùa đầu tiên. Bắt đầu từ tối 18.4.2015, 10 ngôi sao ca nhạc Việt Nam, từ những sở trường âm nhạc khác nhau sẽ hội tụ tại đây để cùng tranh tài trong 10 đêm thi vởi các thử thách âm nhạc ở thể loại Rock, R&B, Pop, dân ca, Opera, Nhạc quốc tế... Mỗi tuần, các ca sĩ sẽ phải vượt qua thử thách khi phải thể hiện những thể loại âm nhạc hoàn toàn mới mẻ mà họ chưa từng trải nghiệm.

Ngoài Hoàng Tôn thì những cái tên tiếp theo lần lượt được công bố là ca sĩ Thảo Trang, Trung Quân Idol. Như vậy, ban tổ chức đã công bố Thủy Top, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Hoàng Tôn, Thảo Trang và Trung Quân là những nhân vật sẽ tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài 2015. Tên của 5 ca sĩ còn lại sẽ được tiết lộ trước ngày họp báo 14/4.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news