Tin mới

Lý giải lý do phải gia hạn điều tra vụ nam sinh trường Gateway tử vong

Thứ tư, 20/11/2019, 16:29 (GMT+7)

Nhiều tình tiết có liên quan đến cái chết của nam sinh 6 tuổi vẫn đang trong quá trình điều tra và làm rõ.

Thông tin mới nhất trên báo Gia đình & Xã hội, Vnexpress cho hay một số mẫu giám định pháp y đã có kết quả tuy nhiên nhiều tình tiết có liên quan đến cái chết của cháu bé 6 tuổi vẫn đang trong quá trình điều tra và làm rõ.

Cụ thể, liên quan đến vụ án nam sinh 6 tuổi tử vong tại trường Gateway, ông Đinh Minh Tảo - Viện trưởng Viện KSND nhân dân Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội xác nhận đơn vị này đã phê chuẩn quyết định gia hạn thời hạn điều tra vụ án hình sự.

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an Q. Cầu Giấy hiệnvẫn chưa hoàn tất kết luận điều tra về vụ án.

Cũng theo ông Tảo, tại thời điểm hiện tại cơ bản vụ án đã được làm sáng tỏ. Tuy nhiên, quyết định gia hạn điều tra để cơ quan CSĐt - Công an Q. Cầu Giấy đã hoàn tất điều tra một số nội dung cần bổ sung.

Trường Gateway nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Cơ quan chức năng đã tiến hành trưng cầu Viện Khoa học hình sự - Bộ công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra và làm rõ nguyên nhân cháu Lê Hoàng Long (6 tuổi) tử vong và bàn giao thi thể về cho gia đình tiến hành mai táng.

Liên quan đến vụ án, Công an Q. Cầu Giấy đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thủy (SN 1990, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội – là giáo viên chủ nhiệm lớp cháu Long) về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”; khởi tố bị can, tạm giam bà Nguyễn Bích Quy về tội danh “Vô ý làm chết người”; phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với ông Doãn Quý Phiến (nhân viên hợp đồng Công ty TNHH vận tải Ngân Hà).

Tuy nhiên, các tình tiết bà Nguyễn Bích Quy khai với cơ quan điều tra chưa đồng nhất với thông tin khi làm việc với luật sư. Do đó, dù một số mẫu giám định pháp y đã có kết quả tuy nhiên nhiều tình tiết liên quan đến cái chết của nam sinh 6 tuổi vẫn đang trong thời gian xác minh và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news