Tin mới

Lý giải pha ăn mừng "lạ" của Văn Quyết trong trận thắng Cần Thơ

Thứ tư, 01/07/2015, 10:37 (GMT+7)

Trong trận gặp XSKT Cần Thơ ở vòng 13 V-League 2015 diễn ra trên sân Hàng Đẫy, tiền đạo Văn Quyết đã ăn mừng bàn thắng bằng việc báo hiệu mình sắp lên chức bố. 

Trong trận gặp XSKT Cần Thơ ở vòng 13 V-League 2015 diễn ra trên sân Hàng Đẫy, tiền đạo Văn Quyết đã ăn mừng bàn thắng bằng việc báo hiệu mình sắp lên chức bố. 

Văn Quyết ăn mừng bàn thắng trong trận thắng XSKT Cần Thơ 

Trong trận đấu với  Cần Thơ chiều 28/6, tiền đạo Văn Quyết ngồi ghế dự bị trong hiệp một và chỉ được HLV Phan Thanh Hùng tung vào sân ở đầu hiệp hai. Ngay lập tức, Chân sút 24 tuổi nhanh chóng để lại ấn tượng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng thủ đô. Ngay sau khi ghi bàn, Văn Quyết bỏ bóng vào bụng, chạy về phía khán đài nơi vợ đang ngồi khiến nhiều người đoán rằng anh sắp lên chức bố.

Ngay sau đó, bố vợ của Văn Quyết là Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Giang Đông cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng ông sắp được lên chức ông ngoại gần hai tháng sau ngày con gái và tiền đạo của ĐT Việt Nam kết hôn.

Văn Quyết và Huyền Mi là đôi trai tài gái sắc được yêu mến bởi tài năng và sự kín tiếng, giản dị. Tiền đạo Hà Nội T&T "rước nàng về dinh" đầu tháng 5 sau 4 năm hẹn hò. Trong thời gian tìm hiểu, cả hai đều giữ kín chuyện riêng nên mãi tới khi những bức ảnh cưới hé lộ, fan của Văn Quyết mới biết về cô dâu tương lai của anh.

Trước đó, tiền đạo 24 tuổi này còn hoãn cả tuần trăng mật với cô dâu Huyền Mi để lên tập trung cùng ĐTVN chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan lượt đi vòng loại World Cup 2018 ở Bangkok. 






VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news