Tin mới

Những nghi vấn trong vụ bé 2 tuổi kháu khỉnh bị bỏ rơi trên taxi

Thứ tư, 03/12/2014, 14:26 (GMT+7)

Xoay quanh vụ việc bé 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi có nhiều nghi vấn được đặt ra.

 

 


Xoay quanh vụ việc bé 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi có nhiều nghi vấn được đặt ra. 

Bé trai 2 tuổi bị một người phụ nữ bỏ rơi trên xe taxi vào khoảng 2h30 ngày 2/12

Theo bản tường trình của tài xế taxi Hồ Minh Thuận thì người phụ nữ với bé trai này khá thân thiết với nhau còn gọi nhau là gì cháu. Nhiều độc giả cho rằng có thể trường hợp này là dì bắt cóc cháu nhưng không thành nên bỏ lại hoặc là người giúp việc bắt cóc. Vậy nếu đây là sự thật thì sau khi thông tin cũng như hình ảnh được đưa lên, thậm chí phường (pv-phường 1, quận 8) đã liên tục đưa thông tin của bé lên hệ thống loa phát thanh để gia đình có con bị thất lạc có thể tìm đến nhận nhưng đến thời điểm hiện đã là ngày thứ 2 nhưng không có người thân nào của bé đến nhận.

Một trường hợp khác được rất nhiều độc giả đưa ra là mẹ bỏ rơi con. Nếu đúng là như vậy thì tại sao đến giờ mới bỏ con khi bé đã được 2 tuổi mà không phải là thời điểm mới sinh ra? 2 tuổi bé đã biết nói bi bô, gương mặt kháu khỉnh nhưng người mẹ vẫn bỏ bé lại thì chắc phải có một lý do nào đấy, có thể do người bố cố tình không nhận con nên người phụ nữ này bỏ lại để trả thù. Theo như bản tường trình của tài xế thì người phụ nữ này có nói mượn điện thoại cho chồng nhưng không liên lạc được.

Một chi tiết nữa là khi người phụ nữ này bước xuống xe bé đã khóc và đòi theo, chứng tỏ phải thân thiết thế nào bé mới đòi theo như thế.

Được biết hiện phía cơ quan công an đang tiến hành điều tra theo nhiều hướng nghi vấn khác nhau.

Theo tin tức trước đó, vào khoảng 4h30 ngày 2/12, tài xế Hồ Minh Thuận (SN 1976, ngụ quận 11), lái xe taxi hãng Vinasun đã đến UBND phường 1, quận 8 để giao một bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên xe.  
Theo bản tường trình tại cơ quan điều tra anh Thuận cho biết: “Khoảng 22 giờ 30 phút tối ngày 1.12 tôi chở khách từ quận 5 về vòng xoay Trung Sơn (giáp ranh quận 8 với huyện Bình Chánh , TP.HCM). Sau đó có nhận được điện thoại chở một hành khách là phụ nữ cùng với đứa bé, vừa bước lên xe người phụ nữ yêu cầu tôi chạy đến hẻm 150 Tôn Đản, quận 4, TP.HCM, nhưng khi đến nơi người phụ nữ lại yêu cầu chạy xe quay lại khu Trung Sơn. người phụ nữ tiếp tục yêu cầu anh Thuận chạy lòng vòng lặp đi lặp lại địa chỉ trên 4 lần. Đến khoảng 1 giờ 30 phút ngày 2.12 người phụ nữ có gọi điện cho chồng nhưng không liên lạc được nên có xin anh Thuận cho ngồi trên xe để cháu bé ngủ trong thời gian dừng xe đợi người nhà tại khu Trung Sơn.

“Đợi mãi không thấy ai ra, đến 2 giờ 30 phút người phụ nữ yêu cầu tôi chở về cầu Kênh Xáng, đường Dương Bá Trạc, phường 1, quận 8, TP.HCM. Vừa đổ xuống dốc cầu, người phụ nữ bảo tôi chạy xe đến con hẻm rồi dừng ở đầu hẻm để cô ấy đi vào bên trong mượn tiền của người thân. 

Khi mở cửa xe cháu bé giật mình tỉnh giấc nhưng người phụ nữ vẫn đi và nói tôi trông dùm cháu bé. Thấy có dấu hiệu bất thường nên tôi có đi theo một đoạn nhưng thấy cháu bé khóc thét nên tôi phải quay lại xe”.

Sau khi đợi 3 giờ không thấy người phụ nữ này quay lại anh Thuận đã gọi điện về xin ý kiến công ty và đưa cháu bé đến cơ quan trình báo.

Khánh Duy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news