Tin mới

Lý Hải làm phim 'Lật mặt 5', bà xã sẵn sàng đốt nhà đập xe

Thứ tư, 13/11/2019, 17:03 (GMT+7)

Để sản xuất phim mới, vợ chồng Lý Hải quyết tâm chơi lớn, thậm chí sẵn sàng đốt nhà, đập xe.

Mới đây, Lý Hải đã tổ chức buổi ra mắt dự án phim “Lật mặt 5: 48h”. Tiếp nối thành công của 4 phần trước đó, nam ca sĩ cùng với bà xã là nhà sản xuất Minh Hà tiếp tục bắt tay thực hiện phần 5 với thể loại hành động. Được biết, ý tưởng, kịch bản và bối cảnh mất gần 1 năm hoàn thành.

Lý Hải - Minh Hà đầu tư sản xuất Lật mặt phần 5

"Tôi luôn muốn quay phim tại quê hương sông nước miền Tây của mình nhưng không được. Những kịch bản trước, tôi cũng dự định sẽ quay bối cảnh miền Tây và khảo sát để chọn cảnh thì lại thấy không phù hợp. Cuối cùng, chúng tôi lại chuyển ra miền Trung rồi lên Tây Nguyên... Cho đến lần này, câu chuyện phù hợp với bối cảnh miền Tây. Tôi rất háo hức vì giấc mơ thành hiện thực", Lý Hải chia sẻ.

Bên cạnh những gương mặt cũ, phần 5 sẽ có thêm sự góp mặt của Huỳnh Đông, Ốc Thanh Vân,… Ngoài vai trò đạo diễn, Lý Hải sẽ xuất hiện trong bộ phim với vai khách mời.

Trong buổi họp báo, Minh Hà, bà xã của Lý Hải chia sẻ cả hai vợ chồng đều tập trung và cố gắng hết sức với mỗi dự án. Minh Hà cho biết khó đưa ra cụ thể con số đầu tư như "Lật mặt 4" bởi thể loại hành động thường rất tốn kém. Tuy nhiên, cô luôn trong tâm thế sẵn sàng để khi Lý Hải nổi hứng muốn đốt xe, đốt nhà tạo thêm hiệu ứng sẽ đáp ứng để đầu tư tốt nhất cho phim.

Lật Mặt 5: 48h bấm máy từ ngày 18/11 và dự kiến được ra mắt vào dịp nghỉ lễ 30/4. Với sự đầu tư đổi mới về dàn diễn viên, bối cảnh, phần 5 được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối tiếp chuỗi thành tích Doanh thu hàng chục tỷ của các tác phẩm do Lý Hải sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news