Tin mới

Lý Hải mất tiền tỷ chỉ vì 'đứa con tinh thần' phải dời sang chiếu Tết do dịch Covid-19

Thứ năm, 01/10/2020, 08:41 (GMT+7)

Dịch covid-19 diễn biến phức tạp nên đã khiến cho Lý Hải mất tiền tỷ khi 'đứa con tinh thần' phải dời lại lịch.

Sau khi tạm dừng công việc ca hát, Lý Hải đã gây được tiếng vang lớn khi chuyển sang làm nhà sản xuất phim và có những sản phẩm đạt thành công cao.

Đặc biệt "đứa con tinh thần" mà Lý Hải dốc hết tâm huyết và vốn lãi để tạo ra là Series Lật Mặt gây được tiếng vang lớn và để lại ấn tượng sâu cho khán giả mê thể loại phim hành động. Sau khi ra mắt 4 phần của "Lật Mặt", Lý Hải tiếp tục sản xuất phần 5 khiến nhiều người mong chờ. Dự kiến, bộ phim sẽ cho ra mắt vào 30/4, thế nhưng, đúng thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát, giọng ca 'Trọn đời bên em" đã phải đau xót dời lịch sang Tết Nguyên đán 2021.

Lý Hải mất tiền tỷ vì dời lịch chiếu phim. Ảnh internet

Chia sẻ trên báo chí về khó khăn xảy ra khi phải lui lại lịch chiếu phi, Lý Hải cho biết anh sẽ không bao giờ dời lịch chiếu phim nếu không gặp dịch bệnh đột ngột xuất hiện như thế này. Vì dời lịch nên lại cần phải có tiền để đầu tư thêm, do đó, Lý Hải tiết lộ rằng anh đã bị mất hơn 1 tỷ đồng PR cho bộ phim vì dời lịch. Sau đó, chiếu vào Tết thì phải tốn hơn 6-8 tỷ đồng để PR thì mới có thể hấp dẫn nhiều khán giả.

Lý Hải được biết đến là ca sĩ kỳ cựu trong làng giải trí Việt. Dù nổi tiếng khá muộn nhưng anh vẫn là cái tên đình đám thế hệ đời đầu 9X. Xuất phát từ hai bàn tay trắng, gặp nhiều thăng trầm trong sự nghiệp nhưng Lý Hải vẫn cố bám trụ với nghề. Dù là ca sĩ, nhưng Lý Hải tham gia cả nghiệp diễn xuất. Sau thành công ở phim "Trọn đời bên em", Lý Hải đã lấn sân sang diễn viên, đạo diễn thậm chí là sản xuất phim. Đặc biệt, series phim 'Lật mặt" đã tạo được tiếng vang cho tên tuổi của anh.

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, Lý Hải được nhiều lời khen về ngoại hình trẻ trung. Dù đã ở tuổi 52 nhưng Lý Hải lại sở hữu phong độ , thân hình vạm vỡ, trẻ hơn nhiều so với những người cùng tuổi. Đặc biệt, nam ca sĩ còn có gia đình hạnh phúc bên người vợ kém 16 tuổi và 4 người con.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Lý Hải. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news