Tin mới

Lý Hải lộ hoàn cảnh éo le, nợ nần vì dịch bệnh

Thứ sáu, 03/04/2020, 14:17 (GMT+7)

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, Lý Hải rơi vào hoàn cảnh khó khăn, nợ nần chồng chất.

Theo như dự kiến ban đầu, phần mới nhất của “Lật mặt 5” do Lý Hải sản xuất sẽ được khởi chiếu vào dịp 30/4. Tuy nhiên, gần một tháng trước ngày ra mắt, nam diễn viên bất ngờ công bố rời ngày công chiếu sang Tết Nguyên đán 2021.

'Lật mặt' phải dời ngày chiếu vì ảnh hưởng của dịch Covid-19

Chia sẻ về việc rời ngày công chiếu, phía nhà sản xuất cho biết đây là việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho khán giả giữa dịch bệnh. Bên cạnh đó, Lý Hải cũng tiết lộ những khó khăn khi phải rời lịch chiếu. Nam diễn viên tiết lộ phải vay vốn ngân hàng để sản xuất phim. Bởi vậy, nếu kéo dài thời gian công chiếu, anh tiếp tục phải trả lãi ngân hàng hàng tháng.

Lý Hải tiết lộ khó khăn, trả nợ ngân hàng khi phim rời lịch chiếu

"Chỉ riêng chuyện mình vay vốn ngân hàng mà ngâm trong đó, không biết khi nào mới thu hồi nhưng hàng tháng vẫn đóng tiền lời là muốn cắn lưỡi rồi. Nhưng tình hình này thì chỉ biết ngồi chờ thôi, không còn cách nào", Lý Hải cay đắng tiết lộ.

Lật mặt: 48h là bộ phim do chính Lý Hải chính tay chắp bút viết kịch bản, đồng thời đảm nhận vai trò đạo diễn. Vợ Lý Hải chia sẻ, cả hai vợ chồng đều lao đầu làm và cố gắng hết sức với mỗi dự án để phục vụ khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hải