Tin mới

Lý Hải trẻ trung, body hoàn hảo đáng ngưỡng mộ dù hơn Hoài Linh 1 tuổi

Thứ năm, 14/05/2020, 19:57 (GMT+7)

Dù hơn Hoài Linh 1 tuổi nhưng Lý Hải lại sở hữu vẻ trẻ trung cùng body rắn chắc khiến fan trầm trồ.

Ít ai có thể ngờ, Lý Hải lại lớn hơn Hoài Linh 1 tuổi. Dù sinh năm 1968 nhưng ông xã của Minh Hà lại sở hữu vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, đáng ngưỡng mộ so với tuổi tác.

Mới đây, trên trang cá nhân, bức hình của Lý Hải đang tập thể hình khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Theo đó, trong phòng tập, nam ca sĩ khoe body 6 múi săn chắc.

Lý Hải sở hữu body săn chắc ở tuổi 51 khiến ai cũng trầm trồ

Bức hình của Lý Hải lập tức gây sốt trên Cộng đồng mạng. Không ít người thán phục trước ngoại hình trẻ trung, body hoàn hảo của nam ca sĩ dù đã hơn 50 tuổi.

Với việc thường xuyên luyện tập thể thao, ông xã của Minh Hà luôn giữ được cơ thể khỏe khắn, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn kết hợp với chế độ ăn uống hạn chế chất béo, ăn nhiều chất xơ, vitamin. Lý Hải còn đầu tư một hệ thống phòng tập để tập luyện, giữ body săn chắc.

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà

Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà là đại gia khét tiếng trong showbiz. Dù sống giản dị nhưng cặp đôi sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Dù hơn bà xã 17 tuổi nhưng Lý Hải trông không chênh lệch so với Minh Hà nhiều. Cặp đôi có 4 nhóc tỳ vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news