Tin mới

Ly hôn với Công Lý đã lâu, Thảo Vân vẫn đối xử với bố mẹ chồng cũ như này

Thứ hai, 08/07/2019, 15:28 (GMT+7)

Dù đã ly hôn Công Lý nhưng tình cảm Thảo Vân dành cho bố mẹ chồng cũ vẫn rất tốt đẹp.

Xuất hiện trong chương trình Người phụ nữ hạnh phúc mới đây, nữ MC Thảo Vân đã có những chia sẻ với khán giả về kỷ niệm cả trong sự nghiệp và cuộc sống.

Thảo Vân kể, cô có duyên với nghề dẫn chương trình khi cô còn đang công tác tại trường Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Hà Nội. Nữ MC cũng từng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với vai phụ trong bộ phim Những quỷ sứ học đường, thế nhưng tự nhận mình không có nhiều khả năng nên Thảo Vân tập trung phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực MC.

Trong chương trình, Thảo Vân chia sẻ nhiều điều về cuộc sống riêng tư với khán giả trong chương trình. Đặc biệt về cậu con trai Tít cùng bố mẹ chồng cũ của cô. Thảo Vân với NSƯT Công Lý đã từng ly hôn nhưng Thảo Vân vẫn luôn có tình cảm tốt đẹp với bố mẹ chồng cũ. Chưa bao giờ cô ngừng quan tâm, chăm sóc đến ông bà nội của con trai mình và xem hai ông bà như bố mẹ ruột của mình.

Thảo Vân bật khóc khi gặp lại bố mẹ chồng cũ.

Ekip đã tạo một sự bất ngờ cho Thảo Vân khi tổ chức cho cô một buổi tiệc với những người thân yêu. Sự xuất hiện của bố mẹ chồng cũ - nghệ sĩ Công Lý - khiến Thảo Vân vô cùng xúc động. Ngay khi gặp lại, Thảo Vân đã chạy đến ôm chầm lấy bố mẹ chồng cũ và khóc nức nở. "Bố mẹ mới là người xứng đáng giành được niềm hạnh phúc và những món quà của cuộc sống".

Nữ MC nổi tiếng ôm chầm lấy mẹ chồng cũ.

Cách đây khoảng 2 năm, trong chương trình Cháu ơi cháu à được phát sóng trên VTV3, bố của NSƯT Công Lý cũng đã có những lời tâm sự vô cùng xúc động dành cho con dâu cũ của mình - MC Thảo Vân. Bố của NSƯT Công Lý cũng đã có những lời tâm sự vô cùng xúc động dành cho MC Thảo Vân.

Mỗi khi nhớ lại kỷ niệm đó, MC Thảo Vân cũng không cầm được nước mắt. Cô chia sẻ: "Tôi rất xúc động, nhìn thấy ông nghẹn ngào tôi còn khóc nhiều hơn. Sau những cố gắng của bản thân thì ít nhất ông bà đã có thêm một người con, đó là điều rất tốt. Dù hiện tại tôi không còn là con dâu của ông bà nữa nhưng tình cảm thì vẫn thế, thậm chí tình cảm còn thân thiết hơn.

Ông bà mãi là ông bà của Tít và tôi thì vẫn là một thành viên trong gia đình. Dù đó chỉ là một cách nói nghĩa bóng thì vẫn là đúng.

Quan điểm của tôi chỉ đơn giản thế này thôi. Ông bà đều đã già cả rồi. Thời gian ông bà còn ở được với chúng ta thực ra không còn dài nữa. Thế nên điều quan trọng hơn tất thảy bây giờ là làm được điều gì khiến ông bà vui thì mình cố, những cái khác chỉ là thứ yếu.

Tôi cứ suy từ gia đình tôi mà ra, bởi vì những gì mà chúng ta có thể làm cho ông bà thì chẳng bao giờ đủ với những gì mà ông bà, bố mẹ đã dành cho mình. Tôi luôn coi ông bà nội Tít như bố mẹ của mình. Giờ còn có thể làm gì để ông bà đỡ buồn chút nào thì tốt chút ấy. Chính vì vậy tôi cứ cố gắng thôi".

Dù đã ly hôn nhưng tình cảm Thảo Vân dành cho bố mẹ chồng cũ vẫn rất tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news