Tin mới

Ly Kute khoe ảnh hạnh phúc bên con trai mặc đám hỏi Mạc Hồng Quân

Thứ hai, 20/06/2016, 12:10 (GMT+7)

Sau những ồn ào dư luận, niềm vui lớn nhất của Ly Kute là cậu con trai gần 3 tháng tuổi.

 Sau những ồn ào dư luận, niềm vui lớn nhất của Ly Kute là cậu con trai gần 3 tháng tuổi.

Hôm 15/6, cặp đôi tai tiếng làng giải trí Mạc Hồng QuânKỳ Hân đã tổ chức đám hỏi linh đình tại quê nhà Sóc Trăng. Trước khi đám hỏi diễn ra ít ngày, Mạc Hồng Quân lên tiếng muốn gặp và có trách nhiệm với con trai, tuy nhiên Khánh Ly không có bất cứ phản ứng nào.

Gần 1 tuần sau khi lễ ăn hỏi của tình cũ trôi qua, Ly Kute mới chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên cậu con trai Khoai Tây với dòng captionn: "Ôm cái củ Khoai tây này ngủ quên ngày tháng luôn". Sau những ồn ào dư luận, niềm vui lớn nhất của Ly Kute là cậu con trai gần 3 tháng tuổi.

Khánh Ly khoe ảnh hạnh phúc bên cậu con trai.

Vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu của bé Khoai Tây nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng

Trước đó hôm 2/6, Khánh Ly khoe bé Khoai Tây nặng 6,7 kg khi mới chỉ hơn hai tháng tuổi. Rất nhiều người khen cựu Hot girl Hà Thành chăm con khéo khi bé Khoai Tây rất bụ bẫm, dễ thương.

Mới hơn 2 tháng tuổi bé Khoai Tây đã nặng 6,7 kg.

Trong khi Ly Kute luôn vẫn đang âm thầm tạo dựng cuộc sống mới bên cậu con trai nhỏ thì cầu thủ đa tình Mạc Hồng Quân lại thường xuyên lôi tên tuổi của người yêu cũ và con trai - Khoai Tây để chia sẻ trong các bài phỏng vấn. Điều này khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ rằng đây là chiêu trò PR của cầu thủ này.

[mecloud]Ky2eKUWWlY[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ly Kute bé Khoai Tây