Tin mới

Ly Kute nhập viện, Mạc Hồng Quân say tình bên Kỳ Hân

Thứ sáu, 11/03/2016, 11:31 (GMT+7)

Ly Kute đang khiến bạn bè, người thân lo lắng khi phải nhập viện một tháng trước khi sinh con.

Ly Kute đang khiến bạn bè, người thân lo lắng khi phải nhập viện một tháng trước khi sinh con.

Tối 10/3, Hot girl Khánh Ly khiến bạn bè và người thân không khỏi lo lắng khi đăng tải bức ảnh cô nằm trên giường bệnh ở một bệnh viện tại Hà Nội. "Ly bầu 35 tuần. Ly suy nghĩ nhiều. Ly làm việc nhiều, phải nhập viện bất ngờ.

Ly không thương con. Ly hư quá. Đừng như Ly. Con yêu hãy ngoan ngoãn ở trong đó 3-4 tuần nữa, đủ tháng đủ ngày rồi hẵng ra với mẹ, con nhé. Đừng làm mẹ lo lắng nhé", bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân viết.

Hình ảnh Ly Kute đăng trên trang cá nhân. Ảnh Internet.

Chỉ sau chưa đầy nửa ngày sau khi được chia sẻ, status của Ly "Kute" nhận được gần 20.000 lượt "like" thể hiện sự quan tâm của bạn bè và những người yêu mến cô. Đa số khuyên hot girl nên nghỉ ngơi, chú ý giữ sức khỏe để không ảnh hưởng tới đứa con trong bụng.

Trong khi đó, cách đây hơn một tuần, Mạc Hồng Quân gây xôn xao khi trả lời một trang báo rằng anh muốn được chăm sóc con, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho đứa bé. Chân sút 24 tuổi khẳng định đã nói chuyện với Khánh Ly về chuyện này.

Theo tiền đạo Than Quảng Ninh, anh cũng suy nghĩ nhiều về đứa con sau khi chia tay Khánh Ly chứ không phải "vô trách nhiệm" như nhiều người vẫn đánh giá về anh trong thời gian qua.

"Tôi suy nghĩ chứ. Không đơn giản và cũng chẳng thể vô tư sống được, vì có trục trặc với mẹ nó đi nữa thì đấy vẫn là con mình. Tôi muốn chăm sóc cho con mình, đáp ứng cho nó với những điều kiện tốt nhất. Tôi đã đề nghị Khánh Ly về việc này. Nói thật là tôi và bố mẹ mình đã suy nghĩ đến nhiều phương án. Tôi là cầu thủ, nay đây mai đó không dễ chăm sóc cho gia đình, con cái. Nhưng may mắn là tôi còn có bố mẹ và bố mẹ tôi sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình", Mạc Hồng Quân nói.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, chân sút 24 tuổi thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình yêu giữa anh và siêu mẫu, diễn viên Kỳ Hân. Mạc Hồng Quân cho biết anh và bạn gái không giấu giếm nhau điều gì. Hai người chấp nhận cả mặt tốt lẫn mặt xấu của nhau và không bận tâm đến quá khứ của đối phương. Dù bận công việc đến đâu (Hồng Quân ở Quảng Ninh, Kỳ Hân ở TP HCM), hai người vẫn giữ nguyên tắc mỗi tháng gặp nhau ít nhất hai lần.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news