Tin mới

Ly kute tái xuất rạng rỡ sau ồn ào với Mạc Hồng Quân

Thứ tư, 25/11/2015, 14:30 (GMT+7)

Ly Kute - hot girl Nhật ký Vàng Anh tái xuất rạng rỡ sau thời gian ở ẩn vì chuyện tình ồn ào với chàng cầu thủ Mạc Hồng Quân.

Ly Kute - Hot girl Nhật ký Vàng Anh tái xuất rạng rỡ sau thời gian ở ẩn vì chuyện tình ồn ào với chàng cầu thủ Mạc Hồng Quân.

Sau một thời gian "ở ẩn" dưỡng thai, Ly Kute tái xuất với thần thái rạng rỡ. Dường như hot girl "Nhật ký Vàng Anh" đã tạm quên nỗi buồn với Mạc Hồng Quân, tập trung vào cuộc sống mới. Trải qua chuyện tình yêu đổ vỡ Ly đã lạc quan và yêu bản thân hơn.

Ly kute đã lấy lại tinh thần sau chuyện tình buồn với Mạc Hồng Quân. Ảnh FBNV

Trong quãng thời gian khó khăn nhất, Diệp Lâm Anh luôn bên cạnh động viên Ly Kute. Ảnh FBNV
Ly Kute lạc quan hơn sau những vấp ngã đầu đời. Ảnh FBNV
Hot girl "Nhật ký Vàng Anh" quyết định một mình nuôi con mà không cần đến Mạc Hồng Quân. Ảnh FBNV

Ly Kute tên thật là Nguyễn Khánh Ly (sinh năm 1990), được biết đến khi tham gia series phim truyền hình đình đám giới trẻ một thời “Nhật ký Vàng Anh”. Mạc Hồng Quân và Ly kute yêu nhau trước khi SEA Games 28 diễn ra và thường xuyên có những khoảnh khắc ngọt ngào đăng tải trên trang cá nhân. Tình yêu của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Vì vậy, chuyện  tình cảm tan vỡ giữa Mạc Hồng Quân và hot girl "Nhật Ký Vàng Anh" Ly Kute đã khiến không ít người tiếc nuối. Đặc biệt là khi Ly kute đang mang bầu.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news