Tin mới

Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan đứng chung một khung hình: Cùng tuổi song già trẻ quá khác biệt

Thứ tư, 21/11/2018, 09:09 (GMT+7)

Bức hình chụp chung gần đây của Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Bức hình chụp chung gần đây của Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Không chỉ là hai ngôi sao võ thuật hàng đầu của làng điện ảnh Hoa ngữ, Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan còn là huynh đệ đồng môn. Xung quanh họ có nhiều câu chuyện được lưu truyền, trong đó nổi bật là tin đồn bất hòa, bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Do đó mỗi khi hai tài tử nổi tiếng xuất hiện cùng nhau, người hâm mộ lại dậy sóng. Mới đây, Chân Tử Đan tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi chia sẻ ảnh chụp chung cùng Lý Liên Kiệt.

Được biết bức ảnh này được chụp lại sau khi cả hai kết thúc các cảnh quay trong bộ phim Hoa Mộc Lan của Disney. Tác phẩm này đánh dấu lần hợp tác thứ ba của hai tài tử nổi tiếng. 

Qua việc đăng tải ảnh thân thiết bên Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan một lần nữa xóa tan tin đồn bất hòa tồn tại bấy lâu nay.

Chân Tử Đan chia sẻ ảnh chụp cùng Lý Liên Kiệt sau khi cả hai cùng tham gia phim Hoa Mộc Lan của Disney.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng quan tâm hơn cả lại là diện mạo khác biệt của hai ngôi sao võ thuật hàng đầu. Nhiều người cho rằng khi đứng cạnh nhau, Lý Liên Kiệt trông già hơn Chân Tử Đan rất nhiều dù cả hai đều ở tuổi 55. 

"Chân Tử Đan trông vẫn rất phong độ, sung sức, còn Lý Liên Kiệt tuy thần sắc đã tốt hơn trước nhưng lại già hơn hẳn sư đệ", "trông họ khác biệt quá, nhìn ảnh không ai nghĩ cả hai bằng tuổi nhau",... cư dân mạng bình luận.

 
 

Vài năm trở lại đây, khi đứng cạnh Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt trông già và kém phong độ hơn hẳn.

Nguyên nhân khiến diện mạo của hai tài tử võ thuật có sự khác biệt rõ rệt như vậy là do Lý Liên Kiệt mắc phải căn bệnh cường tuyến giáp từ nhiều năm nay.

Chứng bệnh này khiến sức khỏe của ông bị suy giảm rõ rệt, thị lực kém, nhịp tim nhanh, thường xuyên bị khó thở. Đây cũng là lý do khiến ngôi sao họ Lý thường xuyên xuất hiện với dáng vẻ già nua, tiều tụy.

Trong khi đó, Chân Tử Đan không gặp vấn đề lớn nào về sức khỏe. Ở tuổi 55, tài tử này vẫn chăm chỉ luyện võ và tích cực tham gia các hoạt động trong giải trí. 

Ngoài ra so với Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan cũng quan tâm đến vẻ bề ngoài và biết chăm chút cho ngoại hình hơn. Có lẽ vì vậy nên ngôi sao họ Chân trông trẻ trung và phong độ hơn hẳn so với tuổi thật.

 
 

Tài tử họ Chân cũng rất biết cách chăm chút ngoại hình và thường rất bảnh bao mỗi khi xuất hiện.

Tuệ Như

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news