Tin mới

Lý Nhã Kỳ an ủi kiều nữ Ngọc Lan vượt qua cú sốc

Thứ sáu, 19/09/2014, 12:39 (GMT+7)

Cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ lời động viên với cú sốc của kiều nữ Ngọc Lan với diễn viên Đoàn Thanh Tài.

 

Cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ lời động viên với cú sốc của kiều nữ Ngọc Lan với diễn viên Đoàn Thanh Tài.

Cùng đóng trong bộ phim Kiều nữ và đại gia, Lý Nhã Kỳ rất hiểu và muốn gửi lời động viên kiều nữ Ngọc Lan trong hoàn cảnh này: “Chị không biết có phải số mệnh trong phim " Kiều nữ và đại gia " có vận vào số mệnh của cuộc đời em bên ngoài hay không ????. Nhưng chị tin em là 1 cô gái mạnh mẽ và bản lĩnh Ngọc Lan ah. Mời em cafe nhé”.

Lý Nhã Kỳ  chia sẻ và động viên kiều nữ Ngọc Lan

Không chỉ động viên an ủi, Lý Nhã Kỳ còn hài hước mời Ngọc Lan uống café cùng. Sau khi đăng tải trên trang cá nhân của mình, rất nhiều fan đã ủng hộ nhiệt tình và cùng nhau động viên chia sẻ cùng Ngọc Lan. 

Nhiều fan ủng hộ Lý Nhã Kỳ và động viên an ủi Ngọc Lan

Kiều nữ Ngọc Lan lận đận đường tình duyên kiếp "cô dâu hụt". Với những chuyện tình trong đời, Ngọc Lan đều tính chuyện cưới xin nhưng rồi đều phải lặng lẽ chia tay. "Chị yêu luôn là thế, luôn quan tâm đến mọi người. Luôn thấu hiểu và thông cảm, chi sẻ.Chị Ngọc Lan biết được sẽ an ủi phần nào. Cái tình chị em trong phim ngày nào vẫn còn nối tiếp ở ngoài đời thực cho dù bây giờ mỗi người một cuộc sống, một hướng đi khác nhau.Nghĩ cho nhay là điều đáng quý.Em và gia đình luôn yêu chị yêu nhất".

Kiều nữ Ngọc Lan 

Trong chuyện tình cảm giữa nữ diễn viên Ngọc Lan và vị hôn phu "hụt" Đoàn Thanh Tài đang là đề tài nóng được khá nhiều công chúng yêu phim ảnh đặc biệt quan tâm. Ngọc Lan luôn nằm ngoài sự quan tâm của công chúng sau scandal đổ vỡ tình cảm này. Tuy nhiên, cô vẫn giữ im lặng giữa tâm bão dư luận.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news