Tin mới

Lý Nhã Kỳ bất ngờ làm quan

Thứ hai, 06/01/2014, 14:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ vừa bất ngờ đảm trách vai trò Phó chủ\ntịch phụ trách mảng xây dựng thương hiệu của Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam.

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ vừa bất ngờ đảm trách vai trò Phó chủ tịch phụ trách mảng xây dựng thương hiệu của Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam.

 

Lý Nhã Kỳ,thương hiệu Việt,Hội Nghệ nhân và thương hiệu Việt

Chia sẻ về lý do đảm nhận cương vị mới, nữ doanh nhân đình đám của Showbiz cho biết, cô nhận chức này cũng không khác mấy với lý do khi nhận chức Đại sứ du lịch.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Tôi cũng như mọi người Việt Nam khác, khi lớn lên, trưởng thành, có được một chút thành công trong cuộc sống đều thấy mình cần có trách nhiệm đóng góp công sức nhỏ bé cho đất nước. Đi đến bất cứ nơi đâu trên thế giới, tôi cũng tự hào là người Việt Nam. Quảng bá du lịch hay đưa thương hiệu Việt ra thế giới cũng là cách để tôi góp phần giới thiệu hình ảnh đất nước mình”.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô sẽ sát cánh cùng ban lãnh đạo của Hội hoạch định những phương án, chiến lược cụ thể để có thể đẩy mạnh sự đoàn kết, liên kết của các thương hiệu trong nước, cùng nhau tìm ra những hướng đi tốt nhất trong quá trình phát triển…

Theo nữ doanh nhân, Nghệ nhân Việt, người làm kinh doanh Việt rất giỏi, tuy nhiên, việc đầu tư xây dựng thương hiệu và phát triển thương hiệu của họ còn nhiều yếu kém, đó chính là một trong những lý do để Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt ra đời. Đây cũng là lý do để cô mong muốn được đóng góp sức nhỏ vào việc hỗ trợ đắc lực cho thương hiệu lớn mạnh hơn.

Thảo Ly

Tinmoi/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news