Tin mới

Lý Nhã Kỳ cao tay, phản ứng xuất thần khi được trai trẻ tỏ tình

Thứ hai, 20/07/2020, 14:14 (GMT+7)

Được trai đẹp công khai tỏ tình trên sóng truyền hình, Lý Nhã Kỳ đã có phản ứng xuất thần, nhận được nhiều lời khen ngợi.

Sau thời gian vắng bóng khỏi showbiz, Lý Nhã Kỳ liên tục xuất hiện trong nhiều gameshow truyền hình. Mới đây, người đẹp gốc Vũng Tàu tham gia chương trình “Quý ông đại chiến”.

Lý Nhã Kỳ tham gia "Quý ông đại chiến"

Trong chương trình, Lý Nhã Kỳ được trai đẹp tỏ tình. Theo đó, được phân một tình huống đóng phân cảnh nóng bỏng với nữ diễn viên, chàng trai dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của Lý Nhã Kỳ. Sau đó, anh chàng lập tức quỳ gối cầu hôn nữ diễn viên “Gió nghịch mùa”.

Lan Ngọc (vào vai người yêu của chàng trai) xuất hiện để ‘phá đám’. Với kinh nghiệm diễn xuất, Lý Nhã Kỳ không ngại đưa nam thí sinh vào tình huống khó khi đòi hỏi anh phải đuổi bạn gái ra khỏi phim trường. Chính phản ứng gay gắt, quyết liệt của người đẹp gốc Vũng Tàu đã giúp nam thí sinh bộc lộ được khả năng xử lý tình huống và sự thích thú cho khán giả theo dõi chương trình.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã trở lại trong một MV mới của Đàm Vĩnh Hưng với tên gọi “Chuyện loài hoa dang dở”. Trong buổi họp báo ra mắt, nữ diễn viên còn hài hước tiết lộ ‘mê’ Đàm Vĩnh Hưng và sẵn sàng giúp đỡ đàn anh khi nhận được lời mời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news