Tin mới

Lý Nhã Kỳ diện áo dài buông rũ tại sự kiện, dân tình soi ra chi tiết bất thường

Thứ ba, 13/10/2020, 19:50 (GMT+7)

Gây thương nhớ trong loạt ảnh diện áo dài trắng buông rũ tại sự kiện mới đây, Lý Nhã Kỳ bị dân tình soi ra vòng 1 quá khổ của mình.

Xuất hiện tại sự kiện khai mạc Lễ hội áo dài mới đây, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ khiến dân tình không khỏi nhớ thương khi diện áo dài trắng buông rủ.

Hình ảnh gây thương nhớ của Lý Nhã Kỳ trong loạt ảnh mới đây. Ảnh: Facebook

Dù xuất hiện giữa trời mưa nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn khá tươm tất trong trang phục áo dài trắng tinh khôi, thuần khiết và hết sức nền nã khi khoe được vóc dáng vô cùng gọn gàng và tinh tế.

>>> Xem thêm: Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa gây 'tội lớn' chỉ vì 'quá xinh đẹp'

Chiếc áo lụa buông rũ khá mềm mại mang đậm nét cổ truyền thống duyên dáng Việt Nam.

Dù xuất hiện trong tà áo dài khá kín đáo nhưng vòng 1 lớn bất thường của Lý Nhã Kỳ lại là tâm điểm gây chú ý. Ảnh: Facebook

Dù diện áo dài 'kín cổng cao tường' khá kín đáo nhưng vòng 1 to quá khổ của nữ diễn viên lại là tâm điểm gây chú ý, cũng chính là nét sexy dù kín nhưng vô cùng nóng bỏng của mình.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện khá thần thái trong loạt ảnh mới. Ảnh: Facebook

Đây không phải là lần đầu cô bị săm soi về vòng 1 quá khổ của mình trước ống kính của truyền thông.

Trước đó, chia sẻ với truyền thông, Lý Nhã Kỳ khẳng định với những người có vòng 1 lớn tự nhiên như cô thì rất khó tìm được trang phục để có thể che giấu nó.

Lý Nhã Kỳ gặp khá nhiều sự cố do bộ ngực quá khủng của mình. Ảnh: Internet

Cũng vì điều này mà nữ diễn viên gặp không ít sự cố lộ hàng không đáng có và thái độ bình tĩnh xử lý của cô đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news