Tin mới

Lý Nhã Kỳ đổi nghề làm đầu bếp chuẩn bị cho đêm tiệc tại nhà

Thứ sáu, 29/08/2014, 12:02 (GMT+7)

Chia sẻ trang trang cá nhân của mình Lý Nhã Kỳ quyết định đổi nghề " Nữ đầu bếp" để chuẩn bị cho đêm tiệc tại nhà.

 

 

 

 

 

Chia sẻ trang trang cá nhân của mình Lý Nhã Kỳ quyết định đổi nghề " Nữ đầu bếp" để chuẩn bị cho đêm tiệc tại nhà.

Cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ khoe trên trang cá nhân của mình, những hình ảnh của cô bên đầu bếp nổi tiếng người Pháp Eric Danger cùng dòng trạng thái: " Kỳ quyết định đổi nghề...nữ đầu bếp đây..mọi người ủng hộ không?" khiến dư luận không khỏi xôn xao bàn tán, nhiều người cho rằng đây chính là những hình ảnh đầu tiên để quảng bá cho việc kinh doanh nhà hàng ăn sắp tới của Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ tự tay vào bếp cùng đầu bếp Pháp chuẩn bị cho đại tiệc tại nhà

Nhưng thực tế đây chỉ là chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc đêm tại nhà với sự góp mặt của nhiều vị khách quý của cô. Chính vì thế, Lý Nhã Kỳ đã mạnh tay thể hiện đẳng cấp của mình bằng cách trực tiếp mời một đầu bếp đến từ Pháp - ông Eric Danger để chuẩn bị thực đơn cho bữa tiệc. Bên cạnh đấy chính cô sẽ cùng vào bếp chuẩn bị cho bữa tiệc hoành tráng này.

Cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ cùng đầu bếp Martell đến từ Pháp, ông Eric Danger

Lý Nhã Kỳ đã tỷ mỷ chuẩn bị không những thực đơn riêng cho các vị khách

Lý Nhã Kỳ đã được đi nhiều nơi, không những thế cô là người giàu có, đa tài và và sành điệu trong thực đơn của các món ăn. Sự kết tinh tế của ẩm thực Pháp và Việt Nam, đặc biệt hơn, với sự hoà quyện của Cordon Bleu đã làm hài lòng từng vị khách quý của đêm tiệc. 

Với cương vị là chủ nhà, Lý Nhã Kỳ hiểu rõ được sở thích của từng khách mời của mình, cô đã tỷ mỷ chuẩn bị không những thực đơn riêng mà còn cách bài trí căn nhà sao cho sang trọng, ấm cúng và thật thoải mái cho mọi người.

Lý Nhã Kỳ trò chuyện bên các khách mời có mặt tại đêm tiệc

Lý Nhã Kỳ vui vẻ khi được những vị khách khen món ăn rất ngon và đẹp mắt

Người đẹp hào hứng chia sẽ: "Hạnh phúc và hạnh phúc khi những người bạn thân của Kỳ từ khắp mọi nơi đã cố gắng tranh thủ thời gian đến nhà Kỳ dự buổi tiệc tối thân mật này. Ngay cả ngài đầu bếp nổi tiếng từ pháp qua của hãng Martel cũng rất vui khi nấu một bữa tiệc đầy ấm áp của những tình bạn trong buổi tiệc tối này".

Lý Nhã Kỳ đã tuyên bố rời khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh và các hoạt động xã hội. Cô chỉ thi thoảng góp mặt ở vài sự kiện giải trí và không nhận các dự án phim ảnh.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo: Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news