Tin mới

Lý Nhã Kỳ: Gia tài tiền tỷ từ đâu mà có?

Thứ ba, 10/06/2014, 16:41 (GMT+7)

Được xem là một trong những kiều nữ giàu có nhất nhì showbiz Việt. Lý Nhã Kỳ luôn thể hiện độ sang chảnh của mình qua những bộ đầm hàng hiệu và các phụ kiện cao cấp. Vậy gia tài của Lý Nhã Kỳ “khủng” đến đâu và từ đâu mà có?

Được xem là một trong những kiều nữ giàu có nhất nhì showbiz Việt. Lý Nhã Kỳ luôn thể hiện độ sang chảnh của mình qua những bộ đầm hàng hiệu và các phụ kiện cao cấp. Vậy gia tài của Lý Nhã Kỳ “khủng” đến đâu và từ đâu mà có?

Mới đây, khi ngôi nhà của Lý Nhã Kỳ lộ diện trên một tờ báo mạng, nhiều người đã xuýt xoa bởi cơ ngơi quá rộng và sang trọng với màu trắng tinh khôi. Nhưng đó là ngôi nhà từ năm 2008, còn hiện tại, cô đang xây thêm một căn biệt thự hoành tráng hơn rất nhiều so với ngôi nhà cũ.

Lý Nhã Kỳ cho biết, khu biệt thự mới nằm ở quận 7, thuộc khu đô thị Him Lam, TP.HCM đã thực hiện được 7 tháng. Hiện tại, nhà đang trong giai đoạn hoàn thiện phần nội thất. Dự kiến khoảng 3 tháng nữa sẽ được khánh thành. Theo như Lý Nhã kỳ nói thì ngôi nhà trước đây của cô tại đường Mỹ Kim 1, Phú Mỹ Hưng tuy cũng là tâm huyết của cô nhưng khi đó, do yêu thích màu trắng nên ngôi nhà được thiết kế với màu trắng chủ đạo. Sau vài năm sở hữu, cô nhận thấy, với một người độc thân ở trong ngôi nhà có màu lạnh như thế hơi thiếu sự ấm áp và không phù hợp với một người năng động và vui vẻ như cô, rút kinh nghiệm, ngôi biệt thự ở quận 7 lần này của cô sẽ đa dạng màu sắc như hồng, cam, trắng, đỏ...

Biệt thự sang trọng của cựu Đại sứ du lịch.

 

Sở hữu cửa hàng thời trang đắt giá

Không những sở hữu nhưng biệt thự đẹp và sang trọng, cựu ĐSDL Lý Nhã Kỳ sau một thời hơn ấp ủ về phong cách thời trang cho riêng mình với những sản phẩm thuộc hạng đắt đỏ nhất thế giới đã chính thức ra mắt công chúng cửa hàng thời trang Lynk vào tháng 3/2013. 

Tọa lạc trên con đường Đồng Khởi, khu mua sắm thuộc hàng đắt đỏ nhất Sài Gòn, cửa hàng thời trang Lynk của Lý Nhã Kỳ nổi lên như một địa điểm quy tụ những dòng sản phẩm thuộc hàng quý hiếm và có giá trị lên đến tiền tỷ.

Các sản phẩm thời trang tại Lynk chuyên về 2 dòng sản phẩm Ready To Wear và Haute Couture (thời trang cao cấp và có số lượng giới hạn). Ngoài ra, Lynk còn có các loại giày dép, mắt kính, trang sức bằng Pha lê và kim cương của hơn 20 thương hiệu thời trang quốc tế cùng được trưng bày. Đúng với đẳng cấp của mình, Lynk xác định và phân khúc đối tượng khách hàng là những chính khách, doanh nhân thành đạt, những ngôi sao trong nước, quốc tế và cho những ai mong muốn sở hữu cho mình phong cách thời trang sang trọng của những thương hiệu hàng đầu thế giới. 

Trong số đó, không thể không kể đến tấm da ngựa thật được mua về từ Nam Phi. Khi được hỏi có sợ bị tố như trường hợp của một nam ca sĩ gần đây, người đẹp cho hay cô mua món đồ này hoàn toàn hợp pháp nên không hề ái ngại chuyện này.

Để đảm bảo an toàn cho cửa hàng của mình, Lý Nhã Kỳ còn trang bị một hệ thống bảo vệ dày đặc, kiên cố trên mái và bao xung quanh tòa nhà. 

Không những sở hữu nhưng biệt thự đẹp và sang trọng, cựu Đại sứ du lịch đã cho ra mắt cửa hàng tại một khu vực đắc địa tại Sài Gòn, trưng bày và bán những sản phẩm thuộc hạng đắt đỏ nhất thế giới.

Cửa hàng thời trang Lynk của Lý Nhã Kỳ.

 

Những "họ hàng" tỷ phú của Lý Nhã Kỳ

Ngoài việc sở hữu các căn biệt thự đắt giá, cửa hàng thời trang siêu tiền tỷ ra thì Lý Nhã Kỳ còn có mối quan hệ rộng rãi và có tiếng trong xã hội. Hiện tại cô có 2 mẹ nuôi, 2 anh nuôi và một số mối quan hệ khác khiến giới showbiz “khiếp vía” chứ chưa nói gì đến dân thường.

Mẹ nuôi 1: Bà Alice Chiu vốn là một tỷ phú nổi tiếng người Hong Kong, luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội rộng rãi, trong đó nổi bật là quỹ Từ thiện quốc tế mang tên Sheen Hok. 

Mẹ nuôi 2: Bà Madame Wong, cũng là người Hồng Kông, chủ tịch một tập đoàn nổi tiếng về các nhãn hiệu kim cương dành cho giới thượng lưu.

Anh nuôi 1: Tỷ phú Soofeen Hu là một nghệ nhân nổi tiếng người Trung Quốc gốc Myanmar. Sofeen Hu được xem là ông vua ngọc thế giới, người đã sáng lập ra Viện Bảo tàng những tác phẩm nghệ thuật làm từ ngọc bích tháng 8/2009.

Anh nuôi 2: Ông Chavit Singson, người Philippines khởi nghiệp là một doanh nhân, sau đó tham gia chính trường, trở thành một chính khách có tầm ảnh hưởng ở Philippines.

Lý Nhã Kỳ còn có một người chị kết nghĩa là quản lý ở TVB, quản lý khoảng 700 nghệ sỹ.

Tuy nhiên, thân nhân (ông bà, cha mẹ) cũng như trình độ thật sự của Lý Nhã Kỳ vẫn luôn là một ẩn số với nhiều thông tin không rõ ràng và chưa ai chứng thực.

Chiếc váy Chanel 2 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ.

 

Những đồ dùng “siêu đẳng cấp”

Tất nhiên với số tiền “siêu khủng” của mình, Lý Nhã Kỳ chẳng dại gì mà không mua sắm cho mình những chiếc áo “siêu đẳng cấp”. Cô sở hữu khá nhiều váy áo từ các thương hiệu nổi tiếng, được các ngôi sao thế giới yêu thích và không phải mỹ nhân Việt nào cũng dễ dàng sở hữu được như: Stella McCartney, Elie Saab và đặc biệt là Alexander McQueen… Cô cũng là người chi tiền không tiếc tay và sẵn sàng bỏ ra 2 tỷ để mua một chiếc váy “độc” của Alexander McQueen.

 Chưa hết, bộ trang sức vườn hồng có giá 10 tỷ đồng, đồng hồ Piaget trị giá 6 tỷ, bộ trang sức hình rắn có giá 10 tỷ đồng, bộ trang sức kim cương rồng có giá trên dưới 10 tỷ, cùng với vô số món hàng hiệu mà Lý Nhã Kỳ từng “đắp” lên người cũng đã nói lên được phần nào mức độ giàu có và cuộc sống xa hoa của mỹ nhân này.

 Mới đây nhất là sự kiện đi dự Liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỹ đã bỏ xa các đồng nghiệp về độ chịu chơi khi khoác lên mình chiếc váy Chanel 2 tỷ đồng và bộ trang sức trị giá 12 tỉ.

Với việc liên tiếp chứng tỏ sự giàu có và xa hoa, Lý Nhã Kỳ không khỏi khiến người ta băn khoăn việc cô lấy tiền đâu ra "mà nhiều thế", trong khi cô mới chỉ tham gia đóng một vài bộ phim truyền hình, lên sân khấu trong 1,2 vở kịch. Và vấn đề nhân thân của cô (ông bà, cha mẹ) cũng như trình độ thật sự của Lý Nhã Kỳ thì đến nay vẫn là một ẩn số chưa có lời giải đáp rõ ràn

An Nhiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news