Tin mới

Lý Nhã Kỳ giản dị hội ngộ bên nữ tỉ phú giàu thứ 45 Trung Đông

Thứ ba, 11/11/2014, 19:38 (GMT+7)

Nữ tỷ phú Mouna Ayoub đã có mặt tại TP.HCM sau chuyến bay dài từ Mỹ đến Việt Nam để tham gia sự kiện thời trang do Lý Nhã Kỳ tổ chức.

 

 

 

 

 

 

 

Nữ tỷ phú Mouna Ayoub đã có mặt tại TP.HCM sau chuyến bay dài từ Mỹ đến Việt Nam để tham gia sự kiện thời trang do Lý Nhã Kỳ tổ chức.

Nữ tỷ phú đã 57 tuổi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với phong cách trẻ trung, sành điệu, bà mặc áo thun trắng, quần jean giản dị toát lên vẻ đẹp khỏe khắn, mạnh mẽ và đầy lôi cuốn. Nữ tỷ phú gây chú ý đặc biệt với cá tính thời trang toát lên từ áo quần đến phụ kiện và phong cách của bà.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ chọn váy đen nhẹ nhàng xuất hiện ở sân bay để đón nữ tỷ phú Mouna Ayoub.

Cựu đại sứ du lịch cùng NTK nổi tiếng người Hà Lan Peet Dullaert đã đích thân ra sân bay chào đón nữ tỉ phú đến với Việt Nam. Lý Nhã Kỳ diện trang phục giản dị, nhẹ nhàng và chuẩn bị bó hoa sen hồng mang nét đẹp quê hương Việt Nam tặng nữ tỷ phú.

Nữ tỷ phú Mouna Ayoub đặc biệt thích bó hoa Lý Nhã Kỳ Tặng, nhất là khi bà biết được đó chính là gắn liền với vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam.

Vừa xuất hiện tại sân bay nhưng nữ tỷ phú vẫn vui vẻ và luôn tươi cười trò chuyện thân mật cùng Lý Nhã Kỳ mặc dù lấm tấm mồ hôi do khí hậu oi nóng tại TP. HCM. 

Trong chuyến đi lần này, bà sẽ dành 5 ngày trong quỹ thời gian vốn rất ít ỏi để thăm Việt Nam. Mouna Ayoub luôn là cái tên mơ ước của tất cả các hãng có dòng thời trang haute couture. Bà Mouna là một trong những người hiếm hoi khi được các nhà mốt lớn, từ Chanel, Jean Paul Gaultier cho đến Christian Dior đều phải sở hữu một ma-nơ-canh có số đo chuẩn của bà vì bà không có nhiều thời gian đến đo.

Nữ tỷ phú Mouna Ayoub thân mật cùng Lý Nhã Kỳ và nhà thiết kế Hà Lan

Được biết nữ tỷ phú luôn là biểu tượng thời trang và Mouna Ayoub thường xuyên là khách mời của liên hoan phim Cannes và trở thành tên tuổi thu hút đối với truyền thông, bà thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí của Pháp. Việc bà xuất hiện tại Việt Nam và tham dự Lynk fashion show thực sự là một điểm thu hút đối với làng thời trang quốc tế, bởi bà xuất hiện ở bất cứ đâu cũng nhận được sự đón tiếp trọng thị của tất cả các nhà thiết kế hàng đầu thế giới.

Nữ tỉ phú được bình chọn giàu thứ 45 ở Trung Đông đến Việt Nam theo lời mời của Lý Nhã Kỳ, bà luôn dành cho Lý Nhã Kỳ một tình cảm rất đặc biệt, và bà sẽ dành 5 ngày trong quỹ thời gian vốn rất ít ỏi của bà để thăm Việt Nam. Mouna Ayoub là người phụ nữ có tình yêu thời trang đặc biệt.

Bà sở hữu trên 20.000 món đồ đắt giá thuộc dòng Haute Couture (thời trang cao cấp), đồng thời là nhà bảo trợ đặc biệt của các hãng thời trang danh tiếng Chanel, Jean Paul Gaultier, Christian Dior... Mỗi sản phẩm haute couture (thời trang cao cấp) mà bà Mouna Ayoub sở hữu có giá thường là từ 70.000 USD đến 400.000 USD, thậm chí bà sẵn sàng mua cả bộ sưu tập nếu thích thú.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news