Tin mới

Lý Nhã Kỳ khoe cuộc sống ‘chân lấm tay bùn’, đi dép lào, mặc đồ mua ở chợ

Thứ tư, 06/05/2020, 14:33 (GMT+7)

Trong lần livestream mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ thích thú khi tiết lộ cuộc sống của cô trong thời gian 'ở ẩn'.

Thời gian vừa qua, Lý Nhã Kỳ gần như vắng bóng khỏi các chương trình giải trí cũng như các sự kiện trong showbiz. Trên trang cá nhân, người đẹp chỉ thường xuyên khoe cuộc sống bình dị với việc chăm sóc cây cối, vườn cây.

Lý Nhã Kỳ thường xuyên cập nhật những hình ảnh về cuộc sống bình dị bên vườn cây

Trong lần livestream mới đây, Lý Nhã Kỳ tiết lộ hơn 1 năm qua, cô không trang điểm, suốt ngày quen với việc chân lấm tay bùn. Nữ diễn viên “Gió nghịch mùa” chỉ quen với việc dưỡng da, để mặt mộc.

Lý Nhã Kỳ trang điểm lồng lộn khi tham gia một chương trình truyền hình

Khi nhận lời tham gia chương trình một gameshow khá hot trên truyền hình mới đây, cô mới quyết định ‘tái xuất’, trang điểm thật đẹp để lên hình. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ cũng khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ dù trang điểm xinh đẹp nhưng chân cô vẫn đang đi dép lào, bộ quần áo thì mua ở chợ An Đông. Cả ê-kíp phải mất công sửa để bộ đồ trở nên sang chảnh hơn.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ đôi dép lào và bộ đồ mua ở chợ

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ mình vẫn tham gia liên hoan phim Cannes như mọi năm. Nhưng do ảnh hưởng của dịch nên liên hoan phim Cannes phải rời lại, nhiều khả năng tháng 9 mới diễn ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ