Tin mới

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc vạn người mê bên trời Âu

Thứ ba, 04/07/2017, 09:31 (GMT+7)

Trong bộ ảnh thực hiện tại Monaco, ‘Người phụ nữ của năm’ xuất hiện với vẻ đài các trong trang phục thuộc dòng thời trang cao cấp Haute Couture của nhà mốt Lê Thanh Hòa.\n 

Trong bộ ảnh thực hiện tại Monaco, ‘Người phụ nữ của năm’ xuất hiện với vẻ đài các trong trang phục thuộc dòng thời trang cao cấp Haute Couture của nhà mốt Lê Thanh Hòa.

Trong khung cảnh cổ kính tại xứ Monaco, người đẹp chọn lựa trang phục tông nude với chân váy cách điệu, đi cùng chiếc mũ đội đầu ton sur ton đúng phong cách hoàng gia châu Âu.

 
Cả set đồng bộ tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho kiều nữ Lý Nhã Kỳ.

Thiết kế Haute Couture tinh xảo đến từng đường nét, theo xu hướng cổ điển quý phái của Lê Thanh Hòa tỏ ra không thua kém các thương hiệu quốc tế. 

 

Đặc biệt, sự kết hợp giữa thời trang Haute Couture và đôi hoa tai kim cương được xem là một kết hợp hoàn mỹ để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo của đầy quý phái của Lý Nhã Kỳ.

Theo cựu Đại sứ Du lịch Việt, phong cách cổ điển luôn bất chấp sự thay đổi của thế giới thời trangđể luôn đứng ở vị trí đỉnh cao trong giới mộ điệu, cũng vì lẽ này mà cô dành rất nhiều tình cảm cho nó.

 
Ngoài các yếu tố về trang phục đẹp, lối diễn nhập tâm thì bối cảnh châu Âu hoa lệ và cổ kính với những lối đi vương đầy nắng dịu dàng cũng góp phần làm tăng thêm sức hút cho từng shot hình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news