Tin mới

Lý Nhã Kỳ khoe sắc vóc vạn người mê trong bộ ảnh mới

Thứ hai, 28/08/2017, 09:39 (GMT+7)

Sắc vóc hoàn hảo và thần thái kiêu sa của Lý Nhã Kỳ khiến không ít người ngưỡng mộ.

Sắc vóc hoàn hảo và thần thái kiêu sa của Lý Nhã Kỳ khiến không ít người ngưỡng mộ.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất, Lý Nhã Kỳ chọn hai set trang phục theo hai phong cách khác nhau nhưng vẫn quyến rũ hết mực nhờ vóc dáng hoàn hảo, thần thái kiêu sa. 

Theo doanh nhân 8X, sự nhã nhặn, vừa đủ, không màu mè, không cường điệu hóa chính là yếu tố hàng đầu tạo nên sức hút của các quý cô nước Pháp. 

Trong bối cảnh cổ kính thanh lịch, người đẹp tiết chế việc sử dụng quá nhiều phụ kiện rườm rà, điều khiến vẻ ngoài trở nên cầu kỳ và kém sang. 

Chính vì vậy, Lý Nhã Kỳ cân nhắc giảm thiểu phụ kiện, chọn váy đen xếp ly dài phối với áo sơ mi cách điệu của nhà thiết kế Công Trí, búi tóc đánh rối nhẹ và lối trang điểm tự nhiên đó chính là điều phụ nữ Paris thường làm. 

 
Chiếc váy thắt eo làm gợi nhớ đến kiểu corset rất quyến rũ của quý cô cổ điển, tông màu trắng đen đơn giản mà sang trọng rất phù hợp với những không gian đậm chất vintage như trời Âu.

Với bộ váy xanh rêu phối ren của Lê Thanh Hòa mang một nét hiện đại, điểm xuyến trang sức ngọc trai, Lý Nhã Kỳ thể hiện hình ảnh quý cô thời thượng, năng động và sang trọng.

 

 Phụ kiện kính mát, túi xách hàng hiệu cùng tông giúp hoàn thiện nét đẹp quyền lực của nữ doanh nhân thời đại mới. 

Sau một thời gian bận rộn với công việc, sắp tới Lý Nhã Kỳ dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Vào ngày lễ 2/9 sắp tới, cô sẽ dành thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để đến với chùa Giác Ngộ (TP.HCM), góp mặt trong buổi chia sẻ trước 700 học viên trong một khóa tu tại chùa. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quý cô châu Âu