Tin mới

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp sang trọng, quyền lực trong bộ ảnh mới tại Đà Nẵng

Thứ năm, 05/07/2018, 16:59 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ không chỉ gây ấn tượng với khán giả bằng những vai diễn trên sóng truyền hình mà còn ghi điểm bởi hình ảnh một nữ doanh nhân, sở hữu phong cách thời trang sang trọng quý phái. \n 

Lý Nhã Kỳ không chỉ gây ấn tượng với khán giả bằng những vai diễn trên sóng truyền hình mà còn ghi điểm bởi hình ảnh một nữ doanh nhân, sở hữu phong cách thời trang sang trọng quý phái. 
 
Mới đây, người đẹp gốc Vũng Tàu có dịp ghi lại những khoảnh khắc trong chuyến công tác tại Đà Nẵng. Cô được khen ngợi bởi gu thời trang ổn định và phong thái quyền lực đúng chuẩn một doanh nhân, một nhà hoạt động chính trị.
 
Khác với những hình ảnh mang đậm chất cổ điển trước đây, trong bộ ảnh lần này, Lý Nhã Kỳ mang đến sự khác biệt với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Cô lựa chọn kiểu váy yếm tông màu pastel kết hợp với sơ mi voan mỏng bên trong tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở phần chân váy với những chi tiết xếp ly được thực hiện kỳ công. Nữ diễn viên Mùa hè lạnh khéo léo kết hợp vài món trang sức như vòng ngọc trai cùng hoa tai thu hút người đối diện.
 
 
 
 

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp quý phái, sang trọng trong bộ ảnh mới nhất tại Đà Nẵng.

Song song với phong cách quyền lực sang trọng là vẻ dịu dàng, thanh lịch. Lãnh sự Danh dự Rumani lựa chọn chiếc váy xòe trắng với họa tiết chữ được in 3D tinh tế tôn lên làn da trắng không tì vết của cựu Đại sứ du lịch.

Trong bộ ảnh lần này, Lý Nhã Kỳ được đánh giá cao về nhan sắc lẫn thần thái.

 
 

Ngoài tuổi 30, người đẹp sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Đồng thời, ở cô toát lên sự sang trọng, quý phái nhưng cũng rất quyến rũ của một người phụ nữ thành đạt trong xã hội hiện đại: từ ánh mắt sắc lạnh, cách tạo dáng đơn giản nhưng quyền lực. 

Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news