Tin mới

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp "vạn người mê" trên du thuyền triệu đô

Thứ sáu, 19/01/2018, 11:01 (GMT+7)

Mới đây, fan hâm mộ của Lý Nhã Kỳ "nức lòng" khi chứng kiến loạt khoảnh khắc chăm chú làm việc của người đẹp. Nhiều người hết sức ngưỡng mộ bởi đằng sau danh tiếng và khối tài sản khổng lồ là một nữ doanh giản dị, sáng tạo không ngừng

Mới đây, fan hâm mộ của Lý Nhã Kỳ ‘nức lòng’ khi chứng kiến loạt khoảnh khắc chăm chú làm việc của người đẹp. Nhiều người hết sức ngưỡng mộ bởi đằng sau danh tiếng và khối tài sản khổng lồ là một nữ doanh giản dị, sáng tạo không ngừng.

>>Lý Nhã Kỳ: "Nếu chỉ kiếm tiền thỏa mãn vật chất thì tôi dừng lại lâu rồi"

Để mang đến không gian thưởng thức các bộ sưu tập trang sức đá quý cao cấp cho các thượng đế, kiều nữ Vũng Tàu không ngần ngại đồng hành cùng ê-kíp làm việc nhiều ngày liền tại du thuyền triệu đô. 

 
Sức sáng tạo không ngừng nghỉ của Lý Nhã Kỳ khiến không ít người ngưỡng mộ.

 

 

Trong bộ váy jeans giản dị, trẻ trung, hay trong chiếc đầm hoa đầy nữ tính, bà chủ kim cương luôn tràn đầy năng lượng làm việc với lĩnh vực mà cô đam mê.

Đằng sau vóc dáng mảnh mai, thanh lịch, đầy nhiệt huyết là cái đầu lạnh của người làm kinh doanh lớn.

Có lẽ chính vì điều đó mà nhiều người đã bình chọn cho Lý Nhã Kỳ là Người phụ nữ của năm 2017, một nữ doanh nhân - diễn viên tiên phong, luôn tạo được cảm hứng tích cực cho phái đẹp và người hâm mộ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news