Tin mới

Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước nghi án mang bầu

Thứ sáu, 06/03/2015, 09:47 (GMT+7)

Xuất hiện trong lễ ra mắt bộ phim mới của Bằng kiều Lý Nhã Kỳ diện bộ đầm rộng khiến khán giả đặt dấu hỏi về chuyện sắp làm mẹ.

Xuất hiện trong lễ ra mắt bộ phim mới của Bằng Kiều Lý Nhã Kỳ diện bộ đầm rộng khiến khán giả đặt dấu hỏi về chuyện sắp làm mẹ.

Lý Nhã Kỳ tuyên bố rút lui khỏi showbiz và hạn chế xuất hiện tại các event đã lâu nhưng tối 5/3, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tái xuất rạng rỡ đến dự buổi ra mắt phim điện ảnh Sơn đẹp trai tại TP HCM của Bằng Kiều.

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam vui vẻ tham gia sự kiện theo lời mời của ca sĩ Bằng Kiều - nam diễn viên chính trong phim. Được biết, Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ khá thân thiết với nam ca sĩ diễn viên nên đã đến chúc mừng tác phẩm điện ảnh của anh tại quê hương. Khi xuất hiện trong sự kiện, Lý Nhã Kỳ đã gây chú ý với bộ váy suông ren màu vàng, giấu vóc dáng tròn trịa của mình, không ít vị khách đã nghi ngờ cô mang thai.

Lý Nhã Kỳ dính nghi án mang bầu trong sự kiện ra mắt phim của Bằng Kiều

Trước nghi án mang bầu, mới đây trên trang cá nhân của mình Lý Nhã Kỳ đính chính một cách dí dỏm: "Đã biết khi mặc chiếc váy này sẽ bị hiểu lầm, nhưng vì làm theo yêu cầu của stylist Thuý Là, Thuý Hơi và Alex Lương nên mặc chiếc váy đến chúc mừng người bạn thân Bằng Kiều. Không phải là lần đầu tiên Kỳ mặc áo đầm dáng rộng và cũng không phải lần đầu tiên bị nằm trong nghi án.......baby. Mỗi lần mặc là mỗi lần bị hiểu làm. Lần này đáng trách nhất chính là Bé Kỳ đã ở Việt Nam đón tết trọn vẹn bên gia đình và ăn nhiều món ngon của Mẹ".

Sau khi chia sẻ đoạn status trên Facebook, những người yêu mến nàng kiều nữ đã vào an ủi cô rằng, dù mập lên trông thấy nhưng cô vẫn xinh đẹp. Fan còn phân tích, bộ cánh hàng hiệu màu vàng của Lý Nhã Kỳ có lớp vải bó sát phía trong phần ren bên ngoài nên đánh lừa thị giác của người nhìn.

Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước nghi án mang bầu

Bên cạnh đấy, Lý Nhã Kỳ còn đăng bài báo trên trang cá nhân nói về chuyện các mỹ nhân Việt tăng cân sau kỳ nghỉ Tết, trong đó có hoa hậu Thu Thảo, Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Trúc Diễm, ca sĩ Hương Tràm, chân dài Khánh My... Cô hài hước viết rằng, tại sao bài báo không có hình của cô, bởi cô cũng có chung “số phận” giống những người đẹp này.

Trước đây Lý Nhã Kỳ cũng nhiều lần dính nghi án mang bầu, tuy nhiên mỗi lần khiến dư luận hiểu nhầm là do cô lựa chọn những bộ trang phục rộng che lấp vòng eo của mình. Lý Nhã Kỳ cô là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất showbiz Việt với phong cách thời trang đẳng cấp lại tinh tế và sang trọng, đặc biệt cô luôn hướng tới phong cách quý cô cổ điển thời thượng.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news