Tin mới

Lý Nhã Kỳ lên tiếng về tin đồn kết hôn với ‘MC giàu nhất Việt Nam’

Thứ tư, 13/11/2019, 16:33 (GMT+7)

Trước thông tin về việc sắp kết hôn với Đại Nghĩa, Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng giải thích.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa bất ngờ tung loạt ảnh thân mật với Lý Nhã Kỳ kèm dòng trạng thái gây chú ý: Ừ, vậy đó mọi người, chấm dứt đời độc thân nha".

Bức ảnh chụp chung giữa Đại Nghĩa và Lý Nhã Kỳ làm rộ lên tin đồn cả hai sắp kết hôn

Trong loạt ảnh này, Đại Nghĩa trong trang phục vest trắng bảnh bao, đứng kế bên Lý Nhã Kỳ đã trong chiếc váy trắng công chúa. Trông cả 2 rất đẹp đôi, không khác gì một cặp cô dâu chú rể. Loạt ảnh này lập tức thu hút sự chú ý từ người hâm mộ, làm rộ lên tin đồn cặp đôi này chuẩn bị về chung một nhà.

Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng về thông tin trên. Theo đó, nữ diễn viên phủ nhận tin đồn sắp kết hôn cùng Đại Nghĩa và cho biết cả 2 anh em chỉ chụp chung bức hình sau thời gian lâu ngày gặp lại.

Lý Nhã Kỳ lên tiếng giải thích về tin đồn sắp kết hôn với Đại Nghĩa

Anh em lâu ngày gặp nhau chụp chung tấm hình mà "sóng gió phim trường" quá. Mọi người ơi, mọi người ơi, hai anh em chụp hình chung để khẳng định cả hai anh em cũng giống nhau ở điểm "độc thân quý tộc" nghen”. Nhiều khán giả thích thú trước chia sẻ của cô. "Nhìn thấy hai người mình thích chụp chung, mà ảnh đẹp sang thấy đã gì đâu. Chúc anh chị luôn vui khỏe, để cống hiến nhiều việc ý nghĩa", nữ diễn viên chia sẻ.

Đại Nghĩa là một trong những MC nổi tiếng và đắt show nhất hiện nay bên cạnh những cái tên như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang... Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Trường Giang từng tiết lộ Đại Nghĩa chính là “MC quốc dân giàu nhất Việt Nam”. Dù đã bước sang tuổi U40 nhưng Đại Nghĩa vẫn đang cô đơn lẻ bóng và chưa có ý định lấy vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news