Tin mới

Lý Nhã Kỳ mua 50 hecta đất đồi tại Đà Lạt để trồng rau, nuôi gà

Chủ nhật, 14/07/2019, 22:06 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ lại khiến khán giả trầm trồ về độ giàu có khi hé lộ về cơ ngơi 50 hecta đất đồi ở Đà Lạt để trồng rau, nuôi gà.

Ngoài việc nổi tiếng với thú chơi đồ hiệu, "săn" bất động sản triệu đô ở Pháp, Singapore... hay tậu nhà dát vàng khiến người ta choáng ngợp. Mới đây, "đại gia" Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi hé lộ về cơ ngơi 50 hecta đất đồi ở Đà Lạt để trồng rau, nuôi gà.

Tờ Vnexpress thông tin, mảnh đất của Lý Nhã Kỳ nằm trên một ngọn đồi cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20 km, bên cạnh rừng thông. Cô trồng các loại rau quả như súp lơ, atiso, cải thảo, rau xà lách, bí ngòi, bơ, dâu tây và nuôi gà. Trên youtube, cô từng giới thiệu vườn rau cải thảo rộng khoảng một hecta... "Tất cả nông sản ở đây đều được canh tác theo hình thức organic, rất tốt cho sức khỏe. Tôi nhờ người chăm sóc các khu vườn giúp mình, đến mùa thì đi thu hoạch cùng họ".

Khu đất rộng rãi trồng rất nhiều loại cây trái của Lý Nhã Kỳ.

Mỗi cuối tuần, cô về đây thu hoạch vài chục kg rau, lượm trứng gà và đem lên Sài Gòn tặng bạn bè. Cô thấy vui khi người thân có rau sạch để ăn thường xuyên.

"Khi qua tuổi trẻ, đến tuổi trưởng thành, đặc biệt khi bạn có những điều kiện vật chất nhất định, bạn sẽ chọn cách phát triển kinh doanh vừa hiệu quả, vừa mang tính xã hội, cộng đồng cao. Kỳ phát triển làm nông nghiệp, trồng rau, củ quả organic là nhằm truyền cảm hứng giúp nông dân phát triển theo hướng rau sạch, để giúp chúng ta có thể bảo vệ sức khoẻ, đồng thời Kỳ muốn mọi người quan tâm đến môi trường xanh, sạch và bảo vệ rừng nhiều hơn", Lý Nhã Kỳ viết trên trang cá nhân.

Người đẹp cho biết từ khi làm vườn, cô thấy cuộc sống của mình bình yên hơn. 44. Ngoài khu vườn ở Đà Lạt, cô còn mua lại một vườn cây ăn trái rộng một hecta ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trồng nhiều loại như sầu riêng, măng cụt, chôm chôm Thái Lan, bơ, mít...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news