Tin mới

Lý Nhã Kỳ: "Nếu chỉ kiếm tiền thỏa mãn vật chất thì tôi dừng lại lâu rồi"

Thứ tư, 17/01/2018, 17:38 (GMT+7)

Ở tuổi 35, Lý Nhã Kỳ có tiền bạc, danh tiếng, mối quan hệ quảng giao trong và ngoài nước... nhưng đó không phải tất cả "gia tài" của cô.

Ở tuổi 35, Lý Nhã Kỳ có tiền bạc, danh tiếng, mối quan hệ quảng giao trong và ngoài nước... nhưng đó không phải tất cả "gia tài" đối với cô.

Được biết đến với danh hiệu cựu Đại sứ du lịch Việt Nam, những năm gần đây Lý Nhã Kỳ dần làm mới bản thân với hình ảnh một doanh nhân thời trang sang trọng và quyền lực. Dường như khó ai có thể nắm bắt được những bước tiến của Lý Nhã Kỳ.

Nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" liên tục tạo ra những bất ngờ mới, bắt đầu từ hình ảnh nữ doanh nhân kinh doanh kim cương, đá quý, đến Đại sứ du lịch Việt Nam nhà bảo trợ cho quỹ Cinéfondation – Liên hoan phim Cannes và mới đây nhất là việc đầu tư khủng sản xuất phim mang đi tranh giải tại một số liên hoan phim quốc tế lớn vào năm 2018.

 

Lý Nhã Kỳ kiêu sa, quyền lực trên thảm đỏ LHP Cannes..

Nói về việc hợp tác với nhà sản xuất phim Charles Gillibert để đồng sản xuất bộ phim E-Book trong thời gian vừa qua, dù không tiết lộ kinh phí cụ thể nhưng Lý Nhã Kỳ cho biết đã lên tới con số nhiều triệu USD. 

Trước câu hỏi, việc đầu tư "khủng" sản xuất phim có phải chị muốn chứng tỏ độ "chịu chơi" và tăng thêm danh tiếng không? Lý Nhã Kỳ thẳng thắn nói: "Tôi là người làm kinh doanh nên luôn có sự tính toán kỹ lưỡng việc lời, lỗ nên không thể nói là "chịu chơi". Trong cuộc sống, không ai có thể định nghĩa thế nào là nghèo nhất và thế nào gọi là giàu nhất. Vì vậy mình có một cái gì đó gọi là thành công thì đôi khi cái mình làm là muốn tạo ra thành tựu. Và bây giờ đối với tôi, tôi đang tìm thành tựu. Chính thành tựu sẽ tạo ra giá trị đích thực cho bản thân, để khẳng định năng lực của mỗi người. Chính lý do đó, tôi không tiếc thời gian, tiền bạc và công sức bỏ ra để làm phim mang tầm quốc tế".

Lý Nhã Kỳ và đạo diễn Olivier Assayas.

Ở tuổi 35, Lý Nhã Kỳ có tiền bạc, danh tiếng, mối quan hệ quảng giao trong và ngoài nước... nhưng đó không phải tất cả "gia tài" của cô. Lý Nhã Kỳ nhấn mạnh quan điểm của bản thân trong việc kinh doanh: "Nếu tôi kiếm được nhiều tiền, tôi sẽ đi làm từ thiện nhiều hơn, đóng góp nhiều hơn cho những mặt tích cực trong xã hội. Đối với tôi cuộc sống đơn giản lắm, chỉ cần ăn ngày 3 bữa, có một căn nhà gọi là đủ. Nếu chỉ cần kiếm tiền để thỏa mãn nhu cầu bản thân thì tôi đã dừng lâu rồi. Vậy trên cái đủ của những cái căn bản thì chúng ta phải tạo ra được những lợi ích cho gia đình, xã hội. Với tôi bây giờ là lợi ích xã hội, tôi muốn đi làm Từ thiện nhiều hơn và cống hiến nhiều hơn".

 
 
Lý Nhã Kỳ trong những chuyến đi từ thiện.

Giang Trần

Lý Nhã Kỳ thân thiết trò chuyện bên đạo diễn Olivier Assayas.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news