Tin mới

Lý Nhã Kỳ nhận con gái Bảo Lâm làm dâu sau khi 'xem tướng' vì lí do đặc biệt

Thứ hai, 16/11/2020, 10:24 (GMT+7)

Dù bé thứ hai nhà Lê Dương Bảo Lâm còn nhỏ nhưng Lý Nhã Kỳ đã khen cô bé của tướng phú quý, đặc biệt giàu có.

Lê Dương Bảo Lâm và vợ Quỳnh Quỳnh là cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt vì sự dễ thương, đáng yêu của cả hai. Cả hai kết hôn vào năm 2017, lúc này, Quỳnh Quỳnh trở thành trợ lý sắp xếp công việc cho chồng yên tâm theo đuổi nghệ thuật. Mới đây, thàng tháng 9.2020, trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã “khoe” bà xã sinh hạ bé thứ 2.

Ảnh: internet

Anh viết: "Đầu lòng hai ả tố nga, Bảo Nhi là chị, Bảo Ngọc là em. Bảo Ngọc xin chào bà con cô chú. Công chúa Bảo Ngọc của ba Dương Lâm và mẹ Quỳnh Quỳnh đã chào đời khỏe mạnh lúc 7 giờ ngày 2.9.2020. Cảm ơn vợ Quỳnh Quỳnh đã xuất sắc hạ sinh công chúa thứ hai cho chồng. Em đã vất vả nhiều rồi, yêu vợ. Cảm ơn gia đình và tất cả mọi người đã yêu thương động viên vợ chồng Lâm trong hành trình đón bé thứ hai này. Cảm ơn các y bác sĩ đã tận tình chăm sóc hai mẹ con từ lúc khám thai đến lúc đón bé chào đời. Cảm xúc quá tuyệt vời".

Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ là dù con gái thứ 2 của Lê Dương Bảo Lâm còn rất nhỏ nhưng đã nhanh chóng được “mai mối” cho con trai “tương lai” của Lý Nhã Kỳ. Nam diễn viên hài tâm sự: "4 ngày rồi mới gặp nhau, con dâu Lý Nhã Kỳ nay ngon ghê. cốt cách body y chang mẹ chồng, ghê thiệt. Con rể em có chưa chị ơi".

Màn nhận con dâu hài hước của Lý Nhã Kỳ - Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh: internet

Lý Nhã Kỳ cũng vô cùng hài hước khi nhanh chóng đáp lại: "Trời ơi. Con dâu của tui. Nhìn tướng là giàu sang sinh ra phải là con mẹ Nhã Kỳ hột xoàn rồi nha. Anh sui Lê Dương Bảo Lâm qua lấy hột xoàn về cho con dâu tui đeo nè. Con rể chưa có nha, nhưng đặt hàng anh sui trước, bảo đảm con rể đẹp trai, thông minh, hiếu thảo và nhiều hột xoàn nha".

Trước con gái thứ hai Bảo Ngọc, con gái đầu của Lê Dương Bảo Lâm cũng từng được anh “gả” cho con trai Hồ Ngọc Hà. Điều này khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú vì sự hài hước của anh chàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news