Tin mới

Lý Nhã Kỳ lộng lẫy, lấn át minh tinh Trung Quốc Châu Tấn

Thứ sáu, 11/07/2014, 16:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ đã có dịp trò chuyện thân thiết bên nữ tỉ phú hàng hiệu Li Băng tại một show thời trang ở Pháp.

 

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ đã có dịp trò chuyện thân thiết bên nữ tỉ phú hàng hiệu Li Băng tại một show thời trang ở Pháp.

Mới đây tại show diễn thời trang Chanel, trong tuần lễ thời trang Haute couture Thu đông 2014- 2015 diễn ra ở Paris - Pháp, trong vai trò khách mời, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với phong cách tiểu thư, quý tộc.

Lý Nhã Kỳ đã có dịp hội ngộ với Hoa đán Trung Quốc Châu Tấn. Năm ngoái, cũng tại show diễn của Chanel, hai người đã gặp nhau và hình ảnh của minh tinh Châu Tấn khi đó xuất hiện khá mờ nhạt, và kém nổi bật hơn Lý Nhã Kỳ trong bức hình chụp chung.

Lý Nhã Kỳ lộng lẫy bên Châu Tấn

Theo tin tức trước đóLý Nhã Kỳ xuất hiện tạo ấn tượng đẹp trong lòng bạn bè quốc tế tại một show thời trang ở Pháp. Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn có dịp giới thiệu về nét đẹp của văn hóa Việt Nam với nữ tỉ phú Lebanon tại triển lãm cung đình Việt Nam tại Pháp.

Triển lãm “Rồng bay - Nghệ thuật cung đình Việt Nam” là 1 trong 3 sự kiện lớn nhất của Năm Việt Nam tại Pháp 2014. Triển lãm do Bảo tàng lịch sử quốc gia Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Châu Á Guimet của Pháp và Viện Pháp tổ chức. 

Triển lãm trưng bày giới thiệu khoảng 90 hiện vật được khắc họa các hình tượng con rồng khác nhau trong văn hóa, tín ngưỡng của người Việt Nam trong suốt tiến trình lịch sử, trong đó có các hiện vật quý mang họa tiết rồng trong kho sưu tập của Bảo tàng lịch sử quốc gia Việt Nam cũng như Bảo tàng châu Á Guimet…

Lý Nhã Kỳ thân thiết bên nữ tỉ phú Lebanon tại Pháp

Quốc Huy

Xem thêm video Tâm Tít rạng ngời trong offine sinh nhật

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news