Tin mới

Lý Nhã Kỳ phải ăn mỳ gói sau khi tiết lộ sở hữu 16 căn villa tại Đà Lạt

Thứ hai, 23/12/2019, 15:22 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ tiết lộ phải ăn mỳ tôm hàng tháng để tập trung cho công việc.

Lý Nhã Kỳ là mỹ nhân trong showbiz Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ nhất nhì showbiz Việt. Mới đây, nữ diễn viên khiến fan bất ngờ khi tiết lộ cô sở hữu mảnh đất nằm trên ngọn đồi cách trung tâm Đà Lạt 20km, rộng 50ha. Lý Nhã Kỳ đã xây dựng 16 căn villa tại đây vô cùng yên tĩnh, thơ mộng.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ cô sở hữu 16 căn villa tại Đà Lạt

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã tiết lộ bí quyết tiết kiệm để làm việc nhiều hơn trong những dự án mới. Theo đó, Lý Nhã Kỳ chia sẻ cô có thể ăn mì gói hàng tháng, đây là giải pháp tốt nhất để tiết kiệm thời gian.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ phải ăn mỳ tôm để tiết kiệm thời gian

"Khi cần tôi có thể ăn mì gói hàng tháng. Trong 4 tháng xây dựng Orion resort Đà Lạt và song song làm tiếp dự án Khai trương vườn trái cây Orion ở Bà Rịa vào tháng 1/2020 cho khách tham quan và ăn trái cây. Rồi tôi lại tiếp tục lên kế hoạch sẽ mở tiếp 2 resort trong năm sau. Có thể thấy tôi đang ép bản thân về đích sớm nên ngay cả ăn uống thì cũng không cho bản thân lãng phí thời gian quá nhiều. Nếu dùng quỹ thời gian của mình ăn quá 10 phút thì mì gói là giải pháp tốt nhất để tiết kiệm thời gian", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Rất nhiều fan hâm mộ khuyên người đẹp phải biết giữ gìn sức khỏe. Tuy nhiên, sự ăn uống kham khổ của cô cũng được đền đáp khi cô sắp mở được thêm 2 resort sắp mở trong năm sau.

Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản khổng lồ

Trước đó, Lý Nhã Kỳ tiết lộ đã chia tay bạn trai sau 9 năm hẹn hò. Hiện tại, người đẹp đang tập trung vào công việc và các dự án kinh doanh của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ