Tin mới

Lý Nhã Kỳ thừa nhận vẫn độc thân sau nghi vấn hẹn hò 'MC giàu nhất Việt Nam'

Thứ ba, 28/04/2020, 12:31 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ thừa nhận chưa có người yêu và tuyên bố tìm bạn trai với mục đích không thể bất ngờ hơn sau tin đồn hẹn hò "MC giàu nhất Việt Nam" - Đại Nghĩa.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên - doanh nhân Lý Nhã Kỳ chia sẻ đoạn clip đời thường tại villa triệu đô. Cùng với đó, người đẹp họ Lý thừa nhận vẫn đang độc thân và tuyên bố tìm người yêu chỉ vì lý do muốn giảm béo: "Hình như khi không có người yêu thì tự động mập ra hay sao ta ? Cần tuyển người yêu gấp để Giảm cân".

Lý Nhã Kỳ tìm người yêu để giảm cân. Ảnh internet

Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ khiến cư dân mạng thích thú và réo tên một đại gia "máu mặt" trong showbiz - MC Đại Nghĩa. Trước đây, cả hai bị dính nghi vấn hẹn hò với nhau khi lộ ảnh thân thiết. Tuy nhiên, sau đó, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận.

Lý Nhã Kỳ dính nghi vấn hẹn hò MC Đại Nghĩa. Ảnh internet

Sau khi chia tay mối tình nhiều năm với bạn trai bí mật, Lý Nhã Kỳ chọn cuộc sống độc thân vui vẻ và ngày càng xinh đẹp. Thời gian gần đây, người đẹp họ Lý gây chú ý khi rũ bỏ hình ảnh nữ hoàng đồ hiệu thành cô nông dân xinh đẹp tại nông trại sạch. Được biết, hiện tại, Lý Nhã Kỳ còn chuyển sang kinh doanh thực phẩm sạch được trồng tại Đà Lạt.

Trước đây, Lý Nhã Kỳ từng là một diễn viên có nhiều vai diễn ấn tượng tuy nhiên, sau đó, cô chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản, kim cương và hiện tại là nông sản sạch. Sự giàu có của Lý Nhã Kỳ khiến ai cũng phải choáng ngợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news