Tin mới

Lý Nhã Kỳ tiết lộ bí mật về những tấm vé dự LHP Cannes

Thứ sáu, 24/05/2019, 14:33 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ lần đầu tiết lộ về những bí mật đằng sau thảm đỏ LHP Cannes.

Là người nhiều năm tham gia LHP Cannes, hơn ai hết Lý Nhã Kỳ hiểu rõ về quy định cũng như giá trị của những tấm vé để có thể tham dự LHP Cannes.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp trên thảm đỏ LHP Cannes. Ảnh internet

Chia sẻ trên báo Gia đình và xã hội, Lý Nhã Kỳ cho biết, người đến Cannes được chia là hai nhóm. Nhóm thứ nhất khoảng 300 - 400 người là những khách mời VIP gồm những ngôi sao, đạo diễn nổi tiếng. Nhóm thứ hai khoảng 4.000 - 5.000 người tham gia với vai trò là khán giả. Những người này sẽ tự liên hệ mua vé vì đây chỉ là những vị khách mời vô danh.

Theo Lý Nhã Kỳ, giá vé để tham dự LHP Cannes có nhiều gói. Gói 10.000 EUR đi thảm đỏ, nhưng không có xe đưa đón. Gói 15.000 EUR - bạn có thể đi thảm đỏ và có xe đưa đón, nhưng vị trí xe dừng ở xa khu vực tổ chức. Gói 20.000 Euro được đưa đón tới chân thảm đỏ. Được biết, đây là những dịch vụ thương mại mà LPH Cannes không tham gia.

Suốt 4 năm qua, Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng mạnh mẽ với báo chí trong và ngoài nước mỗi khi xuất hiện ở thảm đỏ Cannes. Sở hữu gu thời trang ăn mặc đặc cắp, mỗi lần xuất hiện, Lý Nhã Kỳ đều khiến truyền thông quốc tế trầm trồ. Năm nay, thảm đỏ thiếu vắng nữ diễn viên khiến không ít người thấy nuối tiếc.

Lý do Lý Nhã Kỳ không tham gia LHP Cannes vì dành thời gian hoàn thiện dự án phim "Thiên đường".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news