Tin mới

Lý Nhã Kỳ tiết lộ 'mê' Đàm Vĩnh Hưng, từng đóng chung cảnh nhạy cảm

Thứ sáu, 17/07/2020, 17:47 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ cảnh nóng với Lý Nhã Kỳ từ 15 năm trước.

Sau thời gian dài vắng bóng, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức công khai "đứa con" đặc biệt của mình sau bao ngày ấp ủ. Đặc biệt, trong dự án lần này, "ông hoàng nhạc Việt" nên duyên cùng với nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ trong MV “Chuyện loài hoa dang dở”. Đây là sản phẩm âm nhạc được ‘ông hoàng nhạc Việt’ đầu tư rất kỹ lưỡng, công phu.

MV “Chuyện loài hoa dang dở” là câu chuyện tình tay ba giữa Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ và Hứa Minh Đạt. Theo tiết lộ của Mr.Đàm, Lý Nhã Kỳ và anh đã có mối quan hệ quen biết từ lâu. Cả hai luôn sẵn sàng giúp đỡ, hợp tác trong nhiều dự án mà không cần cát-xê.

Trong buổi họp báo ra mắt MV, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn đến Lý Nhã Kỳ bởi sự nhiệt tình giúp đỡ của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, ‘ông hoàng nhạc Việt’ cũng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tiết lộ cảnh ‘giường chiếu’ nóng bỏng của cả hai cách đây 17 năm.

Theo đó, Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng đã từng kết hợp với nhau trong MV “Ngày không bình yên” vào năm 2003. Cả hai đã có những khoảnh khắc thân mật khiến người xem phải đỏ mặt.

Theo yêu cầu của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, cả hai phải ôm nhau, hôn nhau và lăn lộn trên giường. Lý Nhã Kỳ không hề ngại ngùng, diễn xuất vô cùng nhập tâm khiến Đàm Vĩnh Hưng bị cuốn theo.

Chia sẻ về việc kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng trong MV “Chuyện loài hoa dang dở”, Lý Nhã Kỳ cho biết vì ‘ông hoàng nhạc Việt” là người uy tín và có sức ảnh hưởng nên chỉ cần anh mở lời, rất ít người từ chối. Nữ diễn viên còn hài hước khẳng định: “Vì em mê anh đó”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news