Tin mới

Lý Nhã Kỳ tình tứ ôm ấp trai lạ sau khi chia tay người tình đại gia

Thứ sáu, 12/06/2020, 17:25 (GMT+7)

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ ôm ấp trai lạ vô cùng thân mật khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã tái xuất trở lại với điện ảnh. Lần này, người đẹp gốc Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ đóng cặp với nam diễn viên Hàn Quốc, Han Jae Suk. Han Jae Suk là nam diễn viên quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều bộ phim, trong đó nổi bật nhất là "Giày thủy tinh". Trong lần hợp tác với Lý Nhã Kỳ, cả hai sẽ có nhiều phân đoạn tình cảm vô cùng thân mật, ngọt ngào mà cũng không khỏi xúc động.

Một số hình ảnh ôm ấp cực tình tứ của Lý Nhã Kỳ và nam tài tử Hàn Quốc khiến người hâm mộ chờ đợi bộ phim sớm ra mắt. Người đẹp chia sẻ dù bất đồng ngôn ngữ nhưng nam tài tử của “Giày thủy tinh” vẫn có thể phối hợp rất tốt, có thể cảm nhận và thấu hiểu nhau qua cả ánh mắt, cử chỉ.

Lý Nhã Kỳ đóng cặp với nam diễn viên Hàn Quốc Han Jae Suk

“Bí mật thiên đường” là bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Lý Nhã Kỳ là người đóng vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 24/7.

Sau nhiều năm vắng bóng, Lý Nhã Kỳ đã trở lại với điện ảnh. Trước đó, người đẹp gốc Vũng Tàu từng tiết lộ cô đã chia tay với bạn trai đại gia sau 9 năm quen nhau. Hiện tại, nữ diễn viên khẳng định vẫn đang lẻ bóng và tập trung phát triển công việc, sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news